สวัวดีทุกๆคนที่เข้ามาอ่านค่ะ มีเรื่องจะสอบถามเกี่ยวกับบริการกดเงินไม่ใช้บัตรของธนาคารไทยพาณิชย์แล้วเจอปัญหาตู้ATM ขัดข้อง ไม่สามารถสื่อสารได้ไหมคะ คือเรื่องของหนูเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนค่ะ ราวๆทุ่มนึง หนูได้ไปกดเงินที่ตู้ATM ที่เมเจอร์รามค่ะแต่เครื่องขัดข้อง เลยไปกดตู้ใกล้ๆกันคือที่ข้างๆวโรงเรียนวัดเทพลีลาค่ะ โดยลองเครื่องแรกที่หน้าเซเว่นค่ะ แต่เครื่องขัดข้องอีกนั่นละ เลยย้ายไปกดตู้ข้างๆกันค่ะคือที่หน้าร้านเภสัชแต่ก็เหมือนเดิมค่ะคือขัดข้องเหมือนเดิมแต่ก่อนจะย้ายไปกดตู้อื่นหนูได้กดยกเลิกการทำรายการไปค่ะ เลยย้ายไปกดที่หน้าโรงเรียนวัดเทพลีลาค่ะ ที่นี้พอเช็คยอดเงินในโทรศัพท์ปรากฎว่าเงินที่กดไม่ได้ก่อนหน้านี้จำนวนสองร้อยบาทถูกกดออกไปเรียบร้อบแล้วค่ะ เลยกลับไปที่ตู้ทั้งสองตู้ก่อนหหน้านี้ก็ไม่มีวี่แววของเงินหนูเลย เลยเช็คยอดเงินคงเหลือในมือถืออีกรอบนึงค่ะปรากฎว่าเงินหนูไปแล้วสองร้อยบาท ตอนแรกหนูโทรไปทางธนาคารตั้งสองสายแต่ไม่มีใครรับ หนูก็สอบถามไปทางทวิตเตอร์เป็นเวลาต่อมานะค่ะ คือก็เข้าใจว่าอาจจะเป็นเวลาเลิกงานแล้ว แต่หนูก็อยากจะสอบถามจริงๆค่ะ คือร้อนใจจริงๆสองร้อยบาทหนูอยู่ได้ตั้งสามวัน สำหรับคนอื่นอาจจะไม่มากแต่สำหรับหนูคือมันเยอะจริงๆค่ะ ก็อยากสอบถามเรื่องนี้ค่ะ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับหนูอีก หนูจะได้รู้ว่าควรรับมืออย่างไร
ขอบคุณค่ะ
ใครเคยใช้แอปกดเงินโดยไม่ใช้บัตรแล้วเจอปัญหาตู้ATM ขัดข้อง แล้วมาเช็คยอดเงินอีกทีคือเงินไปแล้ว
ขอบคุณค่ะ