สวัสดีค่ะ
จขกท ใช้ทรูมูฟมาเกือบ10ปีแล้ว โดยเมื่อประมาณกลางปี60 ได้ไปลองดูโปรโมชันเพื่อเปลี่ยนโดยพนักงานได้แนะนำโปรโมชันFamily Share plan 899 แบบจ่าย50%โดยพนักงานแจ้งว่านอกจากเบอร์หลักจะได้รับอีก4เบอร์ สามารถโทรในเครือข่ายทรูมูฟได้ฟรี. หลังจากนั้นดิฉันได้ตกลงสมัครใช้โปรนี้มาประมาณ เกือบปีจากนั้นได้ไปยกเลิกที่ทรูช็อปโดยยกเลิกหมายเลขหลักและอีก4ซิม โดยกลับไปใช้แบบเติมเงินและได้สมัครใช้โปร 6Mb นาน6เดือน
หลังจากนั้นใช้ระบบเติมเงินไปเรื่อยๆจนกระทั่ง เดือนที่ผ่านมา(16.05.62) ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ฟิวเจอร์ชั้น1 โดยมีพนักงานแจ้งว่าเบอร์มียอดค้างชำระจำนวน900กว่าบาท ซึ่งเมื่อถามถึงรายละเอียดก็พบว่าเป็นของเบอร์หลัก 501 บาทและ 4เบอร์ที่เหลืออีกเบอร์ละ 120 บาท รวม900กว่าบาท ซึ่ง จขกท งงตรงค่าค้างชำระตรง4เบอร์ที่เหลือจึงได้สอบถาม พนักงานจึงให้รายชื่อพนักงานที่ทำการยกเลิกเบอร์แล้วไปติดต่อที่ชั้น2ของฟิวเจอร์ รังสิตจากยั้นเมื่อไปแจ้ง พนง ชั้น2ให้คำตอบไม่ได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไรและบอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งติดต่อกลับทา.โทรศัพท์ภายใน14วัน
สรุปแล้ว ผ่านมา14วัน จขกท ก็ไม่ได้คำตอบว่าเป็นค่าใช้จ่ายของอะไรใน4เบอร์ วันนี้(18.06.62) จึงได้โทรหา call centerเพื่อตรวจสอบ โดยพยักงานแจ้งว่าเป็นค่าใช้จ่ายก่อนการเปิดใช้โปรโมชั่น Share planของ4เบอร์จุดนี้ที่ทำให้ จขกท งงอีกครั้งว่าอ้าวแล้วมันเป็นค่าใช้จ่ายก่อนใช้โปรโมชั่นนี้เป็นค่าใช้จ่ายโปรก่อนที่จะเปิดเบอร์นั้นซึ่งเป็นโปร299
แล้วคุณเอามาคิดได้อย่างไร ในเมื่อตอนเราสมัครโปรShare plan พนง บอกว่าสามารถใช้4เบอร์นี้โทรหาเครือข่ายในทรูมูฟด้วยกันฟรีและเราก็ไม่ใช้โปร299 พนง จึงบอกจะแจ้งกับต้นสาขาที่เราไปสมัครโปรShare planอีกที
สรุปแล้วเราต้องรออีกนานไหม ถึงจะทราบรายละเอียดยอดค้างชำระว่ามันเป็นย้อนค้างอะไรกันแน่ๆ มีใครเจอเหมือนเราบ้างมั้ยคะ
ตอนแรกก็ลังเลว่าจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่พอเจอแบบนี้ เบื่อแล้วค่ะ บายดีกว่า
ขอบคุณค่ะ
ค่ายทรูมูฟTrue moveกับค่าค้างชำระที่งงมาก
จขกท ใช้ทรูมูฟมาเกือบ10ปีแล้ว โดยเมื่อประมาณกลางปี60 ได้ไปลองดูโปรโมชันเพื่อเปลี่ยนโดยพนักงานได้แนะนำโปรโมชันFamily Share plan 899 แบบจ่าย50%โดยพนักงานแจ้งว่านอกจากเบอร์หลักจะได้รับอีก4เบอร์ สามารถโทรในเครือข่ายทรูมูฟได้ฟรี. หลังจากนั้นดิฉันได้ตกลงสมัครใช้โปรนี้มาประมาณ เกือบปีจากนั้นได้ไปยกเลิกที่ทรูช็อปโดยยกเลิกหมายเลขหลักและอีก4ซิม โดยกลับไปใช้แบบเติมเงินและได้สมัครใช้โปร 6Mb นาน6เดือน
หลังจากนั้นใช้ระบบเติมเงินไปเรื่อยๆจนกระทั่ง เดือนที่ผ่านมา(16.05.62) ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ฟิวเจอร์ชั้น1 โดยมีพนักงานแจ้งว่าเบอร์มียอดค้างชำระจำนวน900กว่าบาท ซึ่งเมื่อถามถึงรายละเอียดก็พบว่าเป็นของเบอร์หลัก 501 บาทและ 4เบอร์ที่เหลืออีกเบอร์ละ 120 บาท รวม900กว่าบาท ซึ่ง จขกท งงตรงค่าค้างชำระตรง4เบอร์ที่เหลือจึงได้สอบถาม พนักงานจึงให้รายชื่อพนักงานที่ทำการยกเลิกเบอร์แล้วไปติดต่อที่ชั้น2ของฟิวเจอร์ รังสิตจากยั้นเมื่อไปแจ้ง พนง ชั้น2ให้คำตอบไม่ได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไรและบอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งติดต่อกลับทา.โทรศัพท์ภายใน14วัน
สรุปแล้ว ผ่านมา14วัน จขกท ก็ไม่ได้คำตอบว่าเป็นค่าใช้จ่ายของอะไรใน4เบอร์ วันนี้(18.06.62) จึงได้โทรหา call centerเพื่อตรวจสอบ โดยพยักงานแจ้งว่าเป็นค่าใช้จ่ายก่อนการเปิดใช้โปรโมชั่น Share planของ4เบอร์จุดนี้ที่ทำให้ จขกท งงอีกครั้งว่าอ้าวแล้วมันเป็นค่าใช้จ่ายก่อนใช้โปรโมชั่นนี้เป็นค่าใช้จ่ายโปรก่อนที่จะเปิดเบอร์นั้นซึ่งเป็นโปร299
แล้วคุณเอามาคิดได้อย่างไร ในเมื่อตอนเราสมัครโปรShare plan พนง บอกว่าสามารถใช้4เบอร์นี้โทรหาเครือข่ายในทรูมูฟด้วยกันฟรีและเราก็ไม่ใช้โปร299 พนง จึงบอกจะแจ้งกับต้นสาขาที่เราไปสมัครโปรShare planอีกที
สรุปแล้วเราต้องรออีกนานไหม ถึงจะทราบรายละเอียดยอดค้างชำระว่ามันเป็นย้อนค้างอะไรกันแน่ๆ มีใครเจอเหมือนเราบ้างมั้ยคะ
ตอนแรกก็ลังเลว่าจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่พอเจอแบบนี้ เบื่อแล้วค่ะ บายดีกว่า
ขอบคุณค่ะ