Kerry ทำพัสดุผมหายครับ

คือผมได้ส่งสินค้าผ่านเคอร์รี่ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนให้แก่ลูกค้า ต้นทางและปลายทางคือกรุงเทพ ซึ่งโดยปกติลูกค้าผมควรได้รับวันที่ 11 มิถุนายน แต่เมื่อวันที่ 13 ลูกค้าแจ้งผมมาว่ายังไม่ได้รับของ ผมก็เลยติดต่อเคอร์รี่ทาง Call Center ครับ

วันที่ 13 มิถุนายน ตอนที่ผมติดต่อไป Call Center จนท.บอกว่า สถานะพัสดุของผมคือ ยังไปไม่ถึงคลังสินค้า ผมก็ถามว่า สินค้าของผมหายหรืออะไร จนท.ก็บอกว่าเขาไม่สามารถเช็คได้ จะต้องให้อีกแผนกติดตามของให้แล้วติดต่อผมกลับ ผมเองก็ได้เน้นย้ำไปว่า ขอให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดภายในวันนี้ เพราะพัสดุผมมันดีเลย์มาตั้งสองวันแล้ว และการที่บอกว่าพัสดุยังไปไม่ถึงคลังสินค้าก็น่าจะแปลว่าหายแน่นอน แล้วเคอร์รี่จะรับผิดชอบยังไงครับ จนท.เคอร์รี่ก็ตอบอะไรผมไมได้ ได้แต่รับปากว่าจะให้อีกแผนกโทรหาผมวันนี้แน่นอน แต่สุดท้ายวันนั้นผมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น

วันที่ 14 ช่วงเช้า ผมก็เลยโทรหา Call Center อีกครั้ง จนท.คนใหม่บอกว่า แผนกตามของยังไม่มีใครรับเรื่องของผมเลย ผมก็เริ่มอารมณ์เสีย ทำไมถึงประสานงานช้าแบบนี้ พัสดุแค่ชิ้นเดียวทำไมถึงตามให้ไม่ได้ ส่วนจนท.ก็แจ้งผมเหมือนเดิมว่า จะให้แผนกโทรหาผม ผมก็กำชับว่า คุณต้องโทรหาผมภายในวันนี้นะ และควรจะแสดงความรับผิดชอบด้วยที่ทำให้พัสดุผมส่งช้าไปสามวันแล้ว

จนช่วงเย็นก็ยังไม่มีใครโทรหาผม ผมก็เลยโทรเข้า Call Center อีก จนท.ก็ตอบเหมือนเดิมครับ ว่าต้องรอให้อีกแผนกช่วยดูแลให้ เขาทำอะไรไม่ได้นอกจากช่วยเร่งเรื่องใหม่

ผ่านไปประมาณ 2 ชม. ถึงมีคนโทรหาผม อ้างว่าเป็นจนท.แผนกตามสินค้า ผมก็ถามว่า แล้วคุณจะดำเนินการและรับผิดชอบยังไง เขาบอกว่าจะค้นหาพัสดุของผมก่อน ถ้าเจอก็จะส่งคืนให้ผม แล้วให้ผมทำเรื่องเคลมค่าส่ง แต่ถ้าไม่เจอ ก็จะให้ผมทำเรื่องเคลมค่าเสียหายทาง Call Center โดยที่บอกว่าจะแจ้งผมกลับวันที่ 15 แต่จนป่านนี้ก็ยังไม่มีใครโทรมา

ผมเคยได้ยินเรื่องการบริการของเคอร์รี่มานาน จนได้มาเจอด้วยตัวเองนี่แหละ ถึงได้รู้ว่าบริการห่วยจริงๆ ตั้งแต่การประสานงานที่ล่าช้า ไม่มีการติดตามงาน ต้องให้ผมโทรตามเองตลอด ที่แย่ไปกว่านั้นคือการเคลมที่ต้องให้ผมทำเรื่องเอง ดำเนินการเอง คือผมไม่เข้าใจว่า ผมเป็นผู้เสียหาย ทำไมผมจะต้องทำเรื่องเองด้วย ไม่ใช่ฝ่ายเคอร์รี่ที่ทำผิดแล้วต้องดำเนินการเหรอครับ คุณต้องทำเรื่องชดเชยค่าเสียหายให้ผมสิ อะไรคือการผลักภาระทุกอย่างมาให้ผู้เสียหายครับ

ตอนนี้ผมรู้สึกแย่มากกับการบริการของเคอร์รี่ คุณทำงานได้ห่วยแตกมากครับ ผมคงไม่ใช้บริการของคุณอีกแน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่