เตือนภัย การซื้อของต่างประเทศกับ Lazada คืนเงินยาก

เนื่องด้วยผมได้ซื้อสินค้าดังภาพ ตั้งวันที่ 17/05/19 จัดส่งจากจีน ได้รับของไม่เกินวันที่ 07/06/19 ซึ่งสินค้าก็ดำเนินการปกติ จนหลังจากออกศุลกากรก็เลิกอัพเดทไปเลย ผมจึงได้ทักไปถามร้านค้า พบว่าเหมือนสินค้าจะสูญหาย โดยทางร้านแจ้งว่า ได้ทำเรื่องผ่าน Lazada ไปแล้วให้รอ ผมก็รอจนใกล้เกินกำหนดเลยถามทางร้านจะขอคืนเงิน ร้านก็ไม่ยอมแล้วก็เงียบไป ผมจึงได้ติดต่อ Lazada ได้รับคำตอบ ให้รอจนครบกำหนด แล้วแจ้งมาจะทำเรื่องคืนเงินให้ พอครบกำหนด ผมก็แจ้งทาง Lazada ไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะทำเรื่องคืนเงินให้ไม่เกิน 2 วัน หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ผมจึงติดต่อไปที่ Lazada ใหม่ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ในระหว่างประสานงาน ผมจึงเรียกร้องขอให้คืนเงินเลยและควรชดเชยให้ผมบ้าง เพราะผิดนัดไม่ยอมทำเรื่องคืนเงินให้เลย แต่พนักงานแจ้งแค่ว่า จะทำเรื่องบันทึกไว้พิจารณา ทำผมเซงไปเลย อีกไม่กี่วันจะครบ 1 เดือน ยังไม่คิดจะคืนเงินให้ลูกค้าเลย


ปล.เงินก็ไม่คืน ชดเชยก็ไม่ให้ ต่างกับ Shopee มาก กดคืนไม่กี่วัน เงินก็คืนเข้าบัญชีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่