สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
คุณแจ้งไปแล้วว่าต้องการแลกเพียงใบเดียว
พนักงานต้องรับผิดชอบนะ แบบนี้แย่มาก
พนักงานต้องรับผิดชอบนะ แบบนี้แย่มาก
onsecondthoughts ถูกใจ, ขอหวานน้อยนะคะ ถูกใจ, ToButterfly347 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3654680 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 749526 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 832057 ถูกใจ, kua ถูกใจ, แมวน้อยของเธอ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1344180 ถูกใจ, Nakumonka ถูกใจ
ความคิดเห็นที่ 8
เมเจอร์จะมาตอบว่าจะนำไปปรับปรุงแก้ไขอย่างเดียวไม่ได้อะ ควรจะคืนแต้ม รีเซ็ทการซื้อใหม่ทั้งหมด
อยากรู้ว่าติดต่อหลังไมค์จขกท.ไปทำอะไรบ้าง อยากรู้การรับผิดชอบที่มากกว่านี้อะ
เราว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่จขกท.พูดถึงนะ พฤติกรรมแบบที่ว่ามาในส่วนของพนง.คนนั้นอะ เพราะก็เห็นตามแบบจขกท.น่ะแหละว่าคนนั้นเป็นงั้นจริงๆ
อยากรู้ว่าติดต่อหลังไมค์จขกท.ไปทำอะไรบ้าง อยากรู้การรับผิดชอบที่มากกว่านี้อะ
เราว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่จขกท.พูดถึงนะ พฤติกรรมแบบที่ว่ามาในส่วนของพนง.คนนั้นอะ เพราะก็เห็นตามแบบจขกท.น่ะแหละว่าคนนั้นเป็นงั้นจริงๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พนักงานขายตั๋วหนังผู้หญิงสาขา central pinklao ทำไมไม่ถามความต้องการของลูกค้าก่อน!?!!!!!
พนง : จะใช้บัตร fc แลกคะแนนหรอคะลูกค้า ( ยืนห่างๆ, คุยห่างๆ รักษาระยะ)
เรา : ใช่ค่ะ (สงสัยเราตัวเปียกปอน เพราะหนีฝนมา พนง เลยถอยห่างเบอร์นี้)
พนง : ต้องโชว์บัตร fc ด้วยนะคะ
เราก็โชว์คิดว่าคงจะตรวจสอบ ทั้งๆที่ไม่ต้องดูก็ได้ไหม พนง ดูบัตร
พนง : ลูกค้าต้องไปผูกบัตรกับแอพก่อนนะคะ
เรานึกในใจผูกอะไรก็เลยเปิดแอพ UC ให้นางดู
พนง : ลูกค้าจะรีดีมบัตรหรือจะลดซัมติ้ง(คือมี 2 options)
เราก็คุยกับน้องว่าเดี๋ยว รีดีม1 ใบ และที่เหลือจ่ายเต็ม
เรา : งั้นเอาเป็นรีดีมค่ะ 1 ใบ
พนง. ก็ไม่พูดอะไรแล้วก็เอาโทรศัพท์เราไปทำกดๆสแกนๆ ทำแบบนี้2-3 รอบ เราก็นึกว่าระบบขัดข้องแลกไม่ได้หรือเปล่า จิ้มๆและแคปหน้าจอโทรศัพท์ สไลด์ปิดแอพ ไม่ถามเรา และไม่พูดอะไรเหมือนโทรศัพท์เป็นของตัวเอง ที่นี้เราเหลือบไปเห็นหน้าจอที่ซื้อตั๋วจำนวนค่าตั๋วลดลงจาก1,000 เหลือ 250 เราก็ถามว่า อันนี้แลกกี่อัน พนง. บอก แลกไปแล้ว 3 อัน เราเลยบอกพอแล้ว แลกแค่นั้น ใจเราคือ
1. พนง. มีสิทธ์อะไรมาแลกแต้มเราไป3อัน จริงๆเค้าจะกดแลก 4 อัน
2. จะไม่ถามหน่อยหรอว่าจะแลกกี่อัน
3. แต้มไปแล้ว
ตอนแรกจะไม่พูดอะไรเพราะยังไงแต้มมันก็คืนไม่ได้เพราะแลกไปแล้ว สุดท้ายเราก็ถามพนง. คนนี้
เรา : ทำไมกดแลกมา 3 ใบ อะคะ บอกแค่อันเดียว
พนง : ลูกค้ามีคะแนนแลกพอ 4 ใบ นึกว่าลูกค้าจะแลก 4 ใบ
เรา : คือจะแลกอันเดียว
พนง : ขอโทษด้วยลูกค้าด้วยค่ะ
แต่หน้าตาพนง ขอโทษแบบไม่รู้สึกผิดเลย กับการกระทำของเค้า ไม่รู้สึกเลยว่าขอโทษจากใจ ถ้าขอโทษที่จริงใจกว่านี้ เรายังรู้สึกช่างมันได้นะ แต่ผญ คนนี้คือแย่มาก ไม่เต็มใจขอโทษ เราขอตำหนิพนง คนนี้ที่เมเจอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าด้วย!
สิ่งที่ทางต้นสังกัดควรอบรมพนักงานท่านนี่
- จริงๆพนักงานไม่ควรจะแตะต้องของๆลูกค้า ควรเปลี่ยนจากการทำให้เป็นแนะนำวิธีการดีกว่า
- พนักงานทำท่ารังเกียจลูกค้า
- ไม่ควรทำอะไรตามที่ตัวเองคิด เพราะคนอื่นไม่ได้คิดแบบคุณ ไม่ใช่หน้าที่คุณมาคิดแทนคนอื่น หน้าที่คือยืนให้คำแนะนำลูกค้า ไม่ใช่หยิบโทรศัพท์จากลูกค้ามาทำเหมือนรำคาญใส่.
- จริงใจและเต็มใจที่จะทำงานบริการด้วย
สุดท้ายนี้เราตำหนิเราเองด้วยที่ปล่อยให้นางมากดๆจิ้มๆโทรศัพท์เราเองเลยเสียแต้มไปเยอะขนาดนั้น... อาเมน
#กว่าจะได้แต้ม