ร้องเรียนพนักงานขายตั๋วรุ่งประเสริฐทัวร์

เรื่องมีอยู่ว่าช่วงนี้เราต้องเดินทางไป-กลับมหาสารคามบ่อยมาก อย่างน้อยเดือนละครั้งเลย ไม่เคยใช้บริการรถทัวร์มาก่อน เลยหาข้อมูลจากกูเกิล ก็ได้ข้อมูลว่ารุ่งประเสริฐทัวร์มีให้บริการกทม- มหาสารคาม เลยเลือกใช้บริการ ปกติก้อจะจองตั๋วทางโทรศัพท์  แล้วชำระเงินที่7/11 แล้วไปรับตั๋วที่ขายตั๋วหมอชิต ทำแบบนี้ตลอด จนไปเจอโปรที่ว่าถ้าซื้อตั๋วครบ 10 ใบ จะได้รับตั๋วฟรี 1 ใบ แต่ต้องขอใช้สิทธิที่หมอชิตเท่านั้น เราก้อด้วยความอยากได้ตั๋วฟรีก้อไม่เคยไปใช้บริการรถทัวร์สายอื่นเลย จนถึงวันที่ผิดหวัง วันนั้นเราก้อเดินทางไปสารคามแล้วใช้บริการรถทัวร์สายนี้ตามปกติ และเรามีตั๋วที่เดินทางไปแล้ว 9 ใบ ถ้ารวมกับวันนี้ด้วยก้อจะครบ 10 ใบ ด้วยข้อแม้ว่าต้องใช้สิทธิที่หมอชิตเท่านั้น เราเลยจะขอใช้สิทธิจองตั๋วขากลับ(ขาที่11)โดยขอตั๋วฟรี แต่พนง.บอกว่าไม่ได้เพราะใบที่ 10 ต้องใช้ตั๋วขึ้นรถก่อน (คือปกติตั๋วจะแบ่งเป็นสองส่วนคือใบยาวให้ลูกค้าไว้ส่วนอันสั้นพนง.บริการบนรถทัวร์จะฉีกไว้) เราก้อโอเคร เราก้อไปยืนตั๋วขอขึ้นรถปกติ พี่พนง.งานรับตั๋วก้อเช็คตั๋ว ฉีกตั๋ว คืนส่วนของเรามาให้ปกติ เราก้อเลยดูเวลา เห็นว่ายังอีกหลายนาทีกว่ารถจะออก เลยถามพี่ที่รับตั๋วว่าถ้าครบ 10 ใบได้ตั๋วฟรี1 ใบใช้ไหม พี่เค้าก้อว่าใช้ แล้วเราก้อถามต่อไปว่างั้นหนูขอไปแลกตั๋วฟรีขากลับได้ไหม พี่เค้าก้อว่าได้ เราก้อเลยเดินถือตั๋วทั้ง 10 ใบ ไปยังที่ขายตั๋วและคนขายตั๋วคนเดิม  พร้อมกับตั๋ว แต่คำตอบที่เราได้คือ ต้องเดินทางก่อนถึงจะมาแลกฟรีได้ งง.สิค่ะ ไหนว่าตั๋วครบ 10 ใบแลกฟรีได้ แต่นี้คือครบ10ใบแล้วต้องเดินทางก่อน แถมถ้าจะแลกต้องแลกที่หมอชิตเท่านั้น เรานี้ปี๊ดเลย แถมพนง.พุดจาไม่ดี ทำหน้าไม่พอใจ ที่เราไปขอแลกฟรีแถมยังว่าเราว่าคนรับตั๋วเค้าไม่รู้เรื่องหรอกว่าแลกฟรีต้องทำงัย...(ไม่พอใจเราแถมยังพาลไปถึงพี่รับตั๋วอีก)  รบกวนถามผู้รู้ว่าแบบนี้เราจะไปร้องเรียนได้ที่ไหนค่ะ แล้วต้องทำยังงัย แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่าค่ะ...ขอบพระคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่