พอกันที ความในใจของลูกค้า MGen Majorcineplex !!

จากในฐานะที่เป็นลูกค้าเมเจอร์มานานตั้งแต่เด็ก เมื่อมีให้สมัครบัตรMGen Student บัตรสีขาวก็สมัครไว้ตั้งนานมากแล้ว
เราก็สมัคร ตลอดเวลาที่สมัครมามีทั้งส่วนลด สะสมแต้ม ส่วนมากเอาไว้ใช้แลกน้ำกับป๊อปคอร์นแม้ราคาจะแสนมหาโหดเราก็ยอม คอมโบเซตสวยสวยเราก็ซื้อมาตลอด จากแก้วละ55จนตอนนี้75ก็ยอม แม้จะแลกได้ครั้งละ50แต้มเพิ่มส่วนต่าง25บาท สรุปรวมราคาเท่ากันกับเซเว่นก็เหอะ ก็ซื้อ!!
ตั๋วลดได้ราคาอลังมากเราก็ยอมใช้ตลอดในฐานะเราตกเป็นbrand loyalty ก็เหอะ จนเริ่มมีการใช้ตู้เขามานี้ละ
เริ่มจากการชักชวนมาใช้บัตรM Cashในการจ่ายเงินผ่านตู้เมื่อปีกว่าๆที่ผ่านมาและการใช้บัตรเอ็มเจนลดได้หนึ่งบัตรต่อ5ที่นั่งเราก็เลยหันมาใช้จ่ายผ่านตู้
พอมาหลังจากปีใหม่นี้ ตู้จ่ายเงินก็ให้ใช้สิทธิแค่คนเดียวเหมือนซื้อที่เคาท์เตอร์เราก็ยอม
จนมาวันนี้!!!!!!
เรากับน้องอีก3คนไปดูสไปเดอร์แมน ที่Major central Ubon ไปดูสไปเดอร์แมน
เราก็ไปที่ตู้จ่ายเงิน *ซึ่งสาขานี้ใช้จ่ายผ่านตู้จ่ายเงินทั้งหมดโดยไม่มีการซื้อที่เคาท์เตอร์ เป็นมาสักพักสร้างความยุ่งยากมากและบังคับให้คนที่ไม่มีM Cashซื้อ20บาทในการจองตั๋ว พอถึงขั้นจองเรากับน้องอีกคนใช้บัตร MGen สีขาวรูด ซึ่งแปลว่าจะลดที่นั่งได้2คน อีก2คนราคาเต็ม ปรากฎว่าบัตรของเราโชว์ขึ้นมาว่า"กรุณาใช้สิทธิวันถัดไป" *มีการขึ้นสถานะคะแนนปัจจุบันด้วย เราก็ถามพนักงาน พนักงานชายจึงบอกว่า คุณได้ใช้สิทธิไปแล้วในวันนี้ เราก็งง ใช้ได้ไงนี้มันรอบเที่ยงทั้งวันยังไม่ได้ดูเลย เราก็ถึงขั้นเหวี่ยงระดับนึง แต่ตอนนั้นเราให้น้องไปเติมเงินแล้ว520 บาท คือรวม140 3ใบ 100 1ใบ สุดท้ายพนักงานชายจึงยอมให้เราในราคาM Gen สีขาว100บาท หลังจากนั้นเราก็รูดซื้อเรียบร้อย เราก็ก็คิดว่าเงินในบัตรเราก็เหลือว่าจะไปซื้อน้ำต่อ
ก่อนเขาโรงหนัง จึงไปซื้อน้ำโดยใช้แต้มแลก เราสั่งน้ำแก้วใหญ่เรียบร้อยเราก็ยื่นบัตรท้งสองไปให้คือ MGen MCash เพือให้หักแต้มและใช้เงินที่เหลือจากบัตรจ่ายส่วนต่าง พนักงานบอกตัดแต้มไม่ได้แต้มหมดอายุเมื่อ30/4/57 โอเค!!!!เราอาจจะไม่ได้ติดตามเห็นว่าเปลี่ยนเกณท์บลาๆๆนิ พอเราบอกว่าเงินเหลือให้รูดเอา เด่วใช้เงินสดจ่าย พอรูดบอกว่าไม่มีเงินเหลือเราก็เถียงว่ามันต้องเหลือดิ พนักงานก็ตอบแบบไม่ถามอะไร คงหักที่คุณซื้อบัตรM Cashคับ เราก็เลยตอบไปบัตรสมัครตั้งนานแล้วววววว หายใจลึกๆๆบอกตัว โอเค!!!!75บาทใช่ไหม สรุปพอระหว่างเดินไปเปิดดูตั๋วเเราราคาปกติอีก2ใบราคา160บาท และพอฉีกตั๋วพนักงานก็บอกโรงผิด ถามหน่อยตอนฉีกไม่ดูเหรอว่าลูกค้าดูโรงไหน จบ!!! คือที่เล่ามานี้คือเราอยากจะบอกว่า ในฐานะที่เป็นลูกค้าคุณเปลี่ยนเงื่อนไขเล็กๆน้อยๆยังไงเราก็ต้องยอมใช่ไหม เข้าใจนะใช้ตู้เพื่อลดต้นทุน เพิ่มราคาหาทุนไปเพิ่มสาขา แต่คุณมาเก็บๆเล็กๆน้อยกับคนที่เป็นลูกค้า เคยดูมาหมดและทุกระดับของคุณนะตั้งแต่บลูริบบิ้นพารากอนยันอีจีวีลาดพร้าวพรมเก่า 30นาทีบนโรงยังเก็บเงินไม่พอเหรอ???
จบ จบ จบ ถ้ายังทำกันแบบเนี้ย เสียดายที่เลือกดูไม่ไปดูโรงคู่แข่ง เงินนะไม่เสียดายเท่าไรหรอกเสียดายความรู้สึก!!!!
"กรุณาอย่าทำแบบนี้กับคนอื่นในวันถัดไป"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่