คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5337592
อย่างไรรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบและดำเนินการค่ะ ทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านทางหลังไมค์เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลค่ะ
Updates : 05/06/2019 เวลา 10.38 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ หากสะดวกสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
อย่างไรรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบและดำเนินการค่ะ ทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านทางหลังไมค์เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลค่ะ
Updates : 05/06/2019 เวลา 10.38 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ หากสะดวกสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กรณีพนักงานธนาคารเซ็นต์เอกสารแทนลูกค้ามีความผิดอย่างไร?/จะร้องเรียนต้องทำอย่างไร?