ลูกค้าเดือนร้อน และได้ร้องเรียนไปทางช่องทาง 02-777-7777 ตั้งแต่ 8/10/64 และช่องทาง Customer_service@scb.co.th หลายครั้ง ได้คำตอบเดิม คือจะแทงเรื่องด่วนให้ คุยกับเจ้าหน้าที่ตั้งนาน สุดท้ายก็บอกว่าต้องแจ้งไปอื่นฝ่ายหนึ่ง แจ้งแบบนี้เดิมๆประมาณ 4 ครั้งได้ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน แล้วเรื่องด่วนยังไปไม่ถึงทางเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบเหรอคะ รับเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 8/10/64 จนปัจจุบันนี้ 3/11/64
ลูกค้าได้เซ็นต์สัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้แล้ว ให้เริ่มชำระโดยตัดเงินผ่านธนาคารในเดือน ตุลาคม 2564 เป็นจำนวนเงิน 2,500 บาท และทางธนาคารก็ให้ลูกค้าไม่ต้องผ่อนชำระเป็นเวลา 2 เดือน
แต่ทางธนาคารได้ตัดเงินลูกค้าไป ตัดไปแล้วทั้ง 2 เดือน คือยอด 14,416.11 บาท ตัดอีก 10,700 บาท และในแอ๊ปก็ไม่มีการ update ยอดให้ตรงกับในสัญญาที่ทำไป คือให้เริ่มตัด 2500 เริ่ม 30/10/64 และทางเจ้าหน้าที่ยังแจ้งกลับลูกค้าอีกว่า ได้คืนเงินลูกค้าแล้ว ซึ่งเช็คจากการเดินเงินในแอ๊ปก็ไม่มีเงิน
คืนให้เลย
ร้องเรียน scb ธนาคารไทยพานิช จำกัด โกงเงินลูกค้าสินเชื่อ
ลูกค้าได้เซ็นต์สัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้แล้ว ให้เริ่มชำระโดยตัดเงินผ่านธนาคารในเดือน ตุลาคม 2564 เป็นจำนวนเงิน 2,500 บาท และทางธนาคารก็ให้ลูกค้าไม่ต้องผ่อนชำระเป็นเวลา 2 เดือน
แต่ทางธนาคารได้ตัดเงินลูกค้าไป ตัดไปแล้วทั้ง 2 เดือน คือยอด 14,416.11 บาท ตัดอีก 10,700 บาท และในแอ๊ปก็ไม่มีการ update ยอดให้ตรงกับในสัญญาที่ทำไป คือให้เริ่มตัด 2500 เริ่ม 30/10/64 และทางเจ้าหน้าที่ยังแจ้งกลับลูกค้าอีกว่า ได้คืนเงินลูกค้าแล้ว ซึ่งเช็คจากการเดินเงินในแอ๊ปก็ไม่มีเงิน
คืนให้เลย