คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 849057 เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ มาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB Easy App เข้าใช้งานไม่ได้
SCB Easy App เข้าใช้งานไม่ได้ ให้ติดต่อ 02-777-7777
บช ไม่ได้ถูกอายัด แค่ใช้ App ไม่ได้
**สาเหตุแจ้งว่า มีการเข้าใช้งานผิดปรกติ ซึ่งเราไม่ทราบว่าตอนไหน มาทราบตอนจะเข้าใช้ APP ลองย้ายเครื่อง ลง APP ก็ใช้ไม่ได้
แจ้ง Call center ไปตั้งแต่วันที่ 10/06/2567 เจ้าหน้าที่แจ้ง รอ 7 วันทำการ นี่เลย 7 วันมาแล้ว
และมีเจ้าหน้าที่โทรมา 1 ครั้ง แต่เราไม่ได้รับสาย เนื่องจากขับรถ แต่พอเราถึงที่หมายเราก็โทรกลับทันที แต่ก็ไม่ได้คุยกับหน่วยงานที่โทรมา
ทาง Call center ก็บอกจะแจ้งให้หน่วยงานโทรกลับ แต่ก็ไม่มีใครโทรกลับมา
จนพอมาอีกวัน เราโทรไปตามสถานะ Call แจ้งว่าปิด Case เราไปแล้ว เนื่องจากติดต่อเราไม่ได้
ทั้งๆที่เราโทรไปตามสถานะตลอด ตั้งแต่ก่อนครบ 7 วันทำการ และไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
ทาง Call center ก็บอกจะแจ้งเรื่องใหม่ให้อีกครั้ง เราเลยถามว่าต้องรอ 7 วันทำการอีก ใช่หรือไม่ ทาง เจ้าหน้าที่ก็ แจ้งว่า เดี๋ยวส่งเรื่องด่วนให้
แต่ก็เงียบหาย จนวันนี้โทรไปตามอีก ก็ บอกแบบเดิม ส่งให้อีกที สรุปเรื่องด่วนของ SCB กี่วันถึงจะดำเนินการครับ
รบกวน Admin SCB ตามให้ทีคับ เดือนร้อนมาก ใช้แอบไม่ได้
ขอบคุณครับ