โทรไปที่ Call Canter ธนาคารสีม่วงทีไร ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แถมไม่มีรายการที่เราต้อการใช้ ทำไงดี

คือเรื่องขอเรื่อง เราต้องการที่จะติดต่อกับ Call Center ธนาคารสีม่วง 02-777-7777 เกี่ยวกับเรื่องตามใบเสร็จรับเงินของรถยนต์เรา คือว่าบางเดือนก็มาบางเดือนก็ไม่มาจะอะไรนักหนา ทีใบนัดชำระเงินนะมาตรงเวลาทุกเดือน เราก็ไปจ่ายตรงทุกเดือนเหมือนกันเบื่อเรื่องใบเสร็จอย่างเดียว เราเลยโทรไปเพื่อแค่อยากจะแจ้งแก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารใหม่แค่นั้น โทรไปกี่ทีก็ไม่เคยเจอคนรับสาย เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งบางทีเราไม่ต้องการป่ะ จนเราไปติดต่อที่หน้าเคาเตอร์เองขอเช็ครายละเอียด เจอเจ้าหน้าที่ไล่กลับบอกว่า คุณลูกค้าต้องติดต่อที่ Call Center เท่านั้น.....บอกเลยอารมณ์เสีย หัวเสีย บริการแย่มากกกกกก

รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าเราจะติดต่อทางไหนดี จนปัญญา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
คุณสมาชิกหมายเลข 1456406 ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ รบกวนขอข้อมูลทางหลังบ้านประสานส่วนที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. เบอร์โทรศัพท์
3. ช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่