Jaymart เคยแจ้งใครมั้ยคะ ว่าเคลมประกันจอแตกต้องเสียค่าดำเนินการ?

คือเราซื้อHuaweiYmaxจากเจมาร์ทมาเมื่อ2เดือนที่แล้ว แล้วพอดีจอแตกจะส่งเคลมประกัน แต่พอจะส่งพนักงานแจ้งว่าอยู่ในประกันแต่ต้องเสียค่าดำเนินการ1,000บาท เราก็บอกมาถามหลายครั้งแล้วไม่เคยแจ้ง พนักงานก็บอกว่าลูกค้าทุกคนพูดแบบนี้ แต่พนักงานทุกคนแจ้งทุกครั้งว่าส่งเคลมประกันมีค่าดำเนินการ...
ซึ่งเราไม่เคยได้รับข้อมูลนี้... ทั้งๆที่ตอนซื้อแฟนก็ถามเรื่องประกัน และก่อนจะเอามาเคลมก็มาถาม2รอบแล้ว พนักงานแจ้งแค่ว่าต้องส่งกับเจมาร์ทเท่านั้น และระยะเวลาซ่อมประมาณ1เดือน...

   มีใครเคยเจอแบบนี้ หรือมีใครที่พนักงานแจ้งเรื่องเคลมประกันเสียค่าดำเนินการบ้างมั้ยคะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่