ร้าน Jaymart เอา ผม แล้ววววววว....

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือ A 5 ที่ เดอะมอล์ [ ขอสงวนชื่อนะครับ อยู่แถวๆบางกะปิ ] เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมานี่เองที่สำคัญ พนักงานบอกว่าให้ทำประกันโทรศัพท์ 300 บาท [ บัตร Mobileplus ] พนักงานบอกว่าเมื่อสมัครแล้ว สามารถเคลมเครื่องได้ทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็น ตกน้ำ หน้าจอแตกฯ ผมก้อได้ทำการสมัครไปครับ ..... และแล้ววววว สิ่งที่ไม่คาดฝันก้อเกิดขึ้น โทรศัพท์ผมเกิดอาการ รวนครับ และ ปุ่มตรงปรับระดับเสียงเกิดค้างขึ้นมาเป็นระยะ ผมเลยจึงได้นำเครื่อง ไปร้าน Jay Mart [ประกันโทรศัพท์ มี อายุ 1 เดือน] ซึ่งพนักงานบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ เพราะมันตกแล้ว [คือผมจะเอามาเคลมครับ อ่อ.. เหตุการณ์นี้เกิดวันที่ 10 เมษายน ครับ ]  ซึ่งที่บอกไปแล้วผมไม่ได้อยากเปลี่ยนเครื่อง อยากเอามาเคลม พนักงานก้อให้ผมไปติดต่อศูนย์ sumsung ครับ แต่ตอนนั้น ศูนย์ปิดละ ผมจะต้องกลับบ้านช่วงสงกรานต์ด้วย [ คือทำไมพนักงานไล่ไปหาศูนย์samsung ผมไม่เข้าใจ ]
หลังจากกลับมาจากสงกรานต์ ผมได้เอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ samsung แม่เจ้า ค่าซ่อม 8000+ [โทรศัพท์ 12900 ซื้อใหม่เลยมั้ยครับ] ผมก้อเลยไปตามที่ศุนย์ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน และก้อเงียบ..............         ผมควรทำอย่างไรดีครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ [ผมไม่ได้ซ่อมกับทางศูนย์นะครับ]
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เดอะมอลใหนครับเนี่ย แถวๆบางกะปิ
เดาไม่ออก!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่