หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1349 SF Callcenter มีใครเคยได้คุยกับ พนง.บ้าง
กระทู้สนทนา
SF Cinema
SF Callcenter เบอร์ 1349 มีใครเคยโทรแล้วมีคนรับบ้างป่าว โทรกี่ทีก็เจ้าหน้าที่ติดสายท่านอื่นอยู่ให้รอ ๆ ๆ ๆ คือรอจนหงุดหงิดต้องวางไปเอง
หรือมันไม่มีคนบริการ แล้วจะติดต่อยังไง ตามเพจกับ pantip อย่างเดียวเหรอ
ถ้าไม่มีคนรับมันจะมีเบอร์ให้ติดต่อทำไม ไหนว่าระบบอัจฉริยะ หรือเอาเงินลงทุนกับระบบเลยไม่มีจ้าง พนง.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SF Cinema 1349 ทำยังไงจะได้คถยกับคน
พยายยามโทรให้คุยแต่กับบอท อยากติดต่อคนทำได้มั้ย มีปัญหาจองตั๋วโดยใช้แอ๊ปแลกซื้อของ kplus พอเอาไปจองๆผ่านแอ๊ป sf ไม่ได้ เสียหายคูปองหมดอายุไปสามใบแล้ว 3000 คะแนนบะเรียกคืนกับใครได้
สมาชิกหมายเลข 5324003
เรื่อง call center SF cinema จะเยอะไปไหน
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้โทรไปสอบถามรอบฉายสตาร์วอล เพราะเข้าเน็ตไม่ได้ก็โทรไปถามที่ call center sf เป็นระบบอัตโนมัติ ตามนี้เลยค่ะ 1.เลือกเรื่องที่ต้องการถาม ประมาณ 1234 2.เลือกวสาขาที่ต้องการสอบถามว่าอยู่
ตัวแทนจากดวงจันทร์
Call center SF ยังมีคนทำงานไหมค่ะ
อยากทราบว่ามีใครติดต่อ call center SF แล้วได้คุยบ้างคะ 1349 โทรแล้วไม่มีคนรับสายเลย รอสาย 30 กว่านาที ติดต่อทางเพจ facebook ก็แย่ตอบอะไรไม่ได้ ให้ไปติดต่อสาขาเองตลอด บางทีก็อ่านไม่ตอบ ทาง
สมาชิกหมายเลข 2676042
ซื้อตั๋วหนัง SF ผิด เปลี่ยนได้ แต่ความซวยคือตอนซื้อไม่ได้ login เลยเปลี่ยนไม่ได้ 😭
ตั้งกระทู้ไว้จะได้ไม่มีใครพลาดแบบเรา ซื้อตั๋วหนังในรอบ 2 ปี กด google เสิร์ชโรง รอบหนังแล้วกดจองผ่านเว็บไซต์ ได้คอนเฟิร์ม QR code รหัสตั๋วหนังเรียบร้อยผ่านทางอีเมล์ แต่... จองผิดวันนน จะดูวันที่ 31 แต
คัพบีกำลังดี
จองรอบหนังของ Sf ผิด สามารถเปลี่ยนได้มั้ยคะ
เราจะซื้อตั๋วหนังแบบ soundtrack แต่กดผิดค่ะดันไปเลือกแบบพากษ์ไทย ตัดเงินจากบัตร VISA ไปแล้ว เราสามารถเปลี่ยนได้มั้ยคะ ที่ซื้อไปคือ Ant-Man พากษ์ไทยรอบ 13.20 ที่จะไปดูจริงๆคือ Ant-Man แบบ soundtrack
Honey and the Bee
เจ้าหน้าที่ทรูใน pantip
วันนี้เราเพิ่งกด*888*10# เห็นว่ามีแพ็คเกจในราคา 50 บาทโดยประมาณใช้ได้ 15 วัน เราก็กด แล้วก็ได้แพ็คเกจมา แต่ยอดเงินในซิมหายไปประมาณ 55 บาท คือโดนชาร์จไป 5 บาทโดยประมาณ สอบถามเจ้าหน้าที่ในนี้ก็ให้แนะนำโ
สมาชิกหมายเลข 1575598
ตอนนี้ใช้ซิม true แบบเติมเงินรายปี จะหมดอายุ ก.พ.2568 จะเติมเงินแล้วใช้โปรต่อที่เบอร์เดิมได้มั๊ย
ตอนนี้ใช้ซิมแบบเติมเงินรายปี จะหมดอายุภายในเดือน ก.พ.2568 จะเติมเงินแล้วใช้โปรต่อที่เบอร์เดิมได้มั๊ย รอบปีที่แล้วต่อโปรมา 1,290 บาท โดยการกด *900/8437# โทรออก แต่ไม่แน่ใจว่าปีนี้ยังมีโปรนี้อีกมั
สมาชิกหมายเลข 8589075
JJNY : จี้สอบจนท.รัฐเก็บหัวคิวทำแก๊งคอล│สอบต่อศักดิ์-โจ๊กปมยึดทรัพย์ทุนจีน│'เมียลิม คิมยา'เลี่ยงตอบสื่อ│ศก.จีนจมเงินฝืด
อัจฉริยะ หอบหลักฐาน จี้สอบจนท.รัฐ เก็บหัวคิวคนไทย พาเปิดบัญชีม้าทำแก๊งคอล ในกัมพูชา https://www.matichon.co.th/politics/news_4991429 อัจฉริยะ นำ หลักฐา
สมาชิกหมายเลข 3837943
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์ แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ร้านค้าส่งของออ
ANYALU
การบริการ ธนาคาร ธกส.
เนื่องจากได้ไปใช้บริการธนาคาร ธกส. อยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้จะแค่นั่งสังเกตการบริการอยู่เงียบๆ สิ่งที่พบเห็นเป็นประจำของสาขานี้คือ เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์แทบจะทุกท่าน จะมีอารมณ์หงุดหงิด ฉุน
สมาชิกหมายเลข 8579376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SF Cinema
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1349 SF Callcenter มีใครเคยได้คุยกับ พนง.บ้าง
หรือมันไม่มีคนบริการ แล้วจะติดต่อยังไง ตามเพจกับ pantip อย่างเดียวเหรอ
ถ้าไม่มีคนรับมันจะมีเบอร์ให้ติดต่อทำไม ไหนว่าระบบอัจฉริยะ หรือเอาเงินลงทุนกับระบบเลยไม่มีจ้าง พนง.