ทำไงดีคะ​ โดนพนักงานดีแทควอล์คอินเข้ามาหลอกขายเน็ต​

กระทู้คำถาม
ตามหัวเรื่องค่ะ​ พนง.มาขายเเพ็คเกจเน็ตให้ค่ะและเเจ้งโปรโมชั่นว่าเป็นเน็ต​ 4 Mbps ไม่ลดสีดตลอด​1เดือน​ ในราคา​ 200​ บาทค่ะ​ แต่พอลงทะเบียนเปิดใช้งานซิม​ SMS​ ยืนยันที่แจ้งเข้ามากลับกลายเป็น​ เน็ตลดสปีดค่ะ​ คือ​ ใช้ความเร็ว​ 4  Mbps​ ได้แค่​
35​ GB ใช้ต่อที่ ความเร็ว​ 128 kbps ค่ะ​ งงค่ะ​ สอบถามทางไลน์ของ​ พนง.​ ดีแทคคนนี้ไป​ ได้รับคำตอบมาว่าทาง​ บริษัทฯ​เปลี่ยนโปรโดยที่ตนไม่ทราบ​ โดยไม่สามารถรับผิดชอบอะไรได้
คือเรารู้สึกเหมือนถูกหลอกอ่ะค่ะ​ เเล้วเน็ตที่ได้มาคือส่งข้อความในเฟสยังยากเลยค่ะ​ รู้สึกเหมือนโดนหลอกขายให้​ เราเลยโทรไป​ 1678 (ดีแทค)​ ผลปรากฎว่า​ เราเล่าเรื่องให้ฟังเสร็จ​ พนง.​ ให้ถือสายรอประมาณ​ 5 นาที​ กลับมาพร้อมกับบอกว่า​ โปรที่​ พนง.เเจ้งขายให้เรามันหมดแล้ว(ตัวที่ไม่ลดสปีดอ่ะค่ะ) และเรื่องที่เกิดขึ้นคือพนง.ของดีแทคแจ้งข้อมูลเราไม่ครบถ้วน​ ต้องขออภัยที่​ พนง.​ ดีแทคที่วอล์คอินมาขายเเจ้งข้อมูลไม่ครบนะคะ.. จบ.. วาง​ งงค่ะ​ เรางงมาก​ คือฟิลลิ่งเราคือ​ ฉันถูกหลอกนะ​ คุณจะช่วยอะไรชั้นบ้างได้มั้ย​ สรุปตอนนี้คือ​ ยอมดีแทคค่ะ​ เเละบอกลาค่ายนี้ตลอดไป​ พี่สาวเราใช้จนเป็นบลูเมมเบอร์​  แต่เราไม่เอาค่ะ​ ลา​ ไร้ความรับผิดชอบ​ เลยอยากมาบอกเล่า​ เเละสอบถามไปในตัวค่ะ​ แฮ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่