กับบริษัทนี้คือหลายรอบมาก เรื่องของหายหรือแกะพัสดุลูกค้า รอบที่หนักที่สุดคือ แม่ส่งทุเรียน เสื้อผ้า ขนมและอย่างอืนมาให้ ทุเรียนก็2ลูก ของในลังเกือบสิบอย่าง การข่นส่งล่าช้า ผ่านไปครึ่งเดือนก็ยังไม่ได้ของ ไปถึงบริษัท2-3รอบ แต่พอไปถึงก็บอกถ้าเจอของจะโทรกลับ ไปๆมาๆของหายยกกล่อง เราไปดูคลังสินค้าของบริษัทนี้ ไม่มีความสะอาดเลย แล้วของลูกค้าบางคนก็กล่องขาดหรือของกระจายออกจากกล่อง แล้วพนง.ก็เอามากองไว้เยอะมาก พอของเราหายเราก็ไปแจ้งกับพนง. แต่พนง.บอกต้องมีหลักฐานใบเสร็จจากร้านค้าที่ส่งมาให้ พร้อมลายเซ็น อะ..แล้วจะไปเอาที่ไหน ของไม่ได้ซื้อร้านเดียวกันหมด และพนง.ก็เรื่องเยอะอีก สุดท้ายไม่ได้อะไรคืน ละล่าสุด พ่อส่งอะโวคาโดมาให้ 10โล กล่องโดนฉีก ผลไม้หายไปเกือบครึ่ง ทำไงได้ คลิปก็ไม่ได้ถ่ายไว้แต่แรก จะร้องเรียนก็ร้องเรียนไม่ได้ ของก็หาย แค่อยากรู้นะว่า บริษัมก็ให้แต่ใช้เกณฑ์อะไรในการรับพนักงาน หรือจะบอกว่า ที่แกะสินค้าพนักงาน เพราะจะเล็คของให้ กลัวเป็นระเบิดงี้หรอ เห็นหลายรายก็โดน แต่บริษัทก็ไม่เคยดีขึ้นและออกมารับผิดชอบอย่างจิงจังเลย#เราก็ไม่อยากส่งของหรือรับของจากบริษัทนี้หลอก แต่คนส่งมาก็ชอบส่งกับบริษัทนี้
อยากร้องเรียนเคอรี่ต้องทำยังไง