เรียนเจ้าหน้าที่ ผมแจ้งเรื่องไถ่ถอนคอนโด วันที่ 28/04/2019 ที่ TMB สาขาบิซีอ่อนนุช
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมตามทึ่เจ้าหน้าสาขา บอกส่งเรื่องไปสำนักงานใใหญ่วันที่ 07/05/2019
ให้รอจากวันที่ ส่งเรื่องไป อีกสองอาทิตย์ ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งผมกลับมาเลย ผมโทรตามทั้งที่ สาขา
call center , สำนักงานใหญ่ ยังไม่ได้คำตอบ
ผมเคยโทรไปสาขา มีเจ้าหน้าเเจ้งว่าทำไม ไม่โทรมาตามงาน เอาจริงๆนะผมตามหลายรอบแล้ว ผมก้อแปลกใจมากๆๆๆ
มันเป็นหน้าที่ ทำไม ต้องให้ลูกค้าโทรตามด้วยเหรอครับ มันควรจะอยู่ใน process ที่วางไว้แล้วไหมครับ ว่าใช้เวลากี่วันๆ
พูดตรงๆเหนื่อยครับเหนื่อยๆ
แจ้งเรื่องไถ่ถอน ( refinance condo ) ครบ 1 เดือน วันที่ 28/05/2019
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมตามทึ่เจ้าหน้าสาขา บอกส่งเรื่องไปสำนักงานใใหญ่วันที่ 07/05/2019
ให้รอจากวันที่ ส่งเรื่องไป อีกสองอาทิตย์ ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งผมกลับมาเลย ผมโทรตามทั้งที่ สาขา
call center , สำนักงานใหญ่ ยังไม่ได้คำตอบ
ผมเคยโทรไปสาขา มีเจ้าหน้าเเจ้งว่าทำไม ไม่โทรมาตามงาน เอาจริงๆนะผมตามหลายรอบแล้ว ผมก้อแปลกใจมากๆๆๆ
มันเป็นหน้าที่ ทำไม ต้องให้ลูกค้าโทรตามด้วยเหรอครับ มันควรจะอยู่ใน process ที่วางไว้แล้วไหมครับ ว่าใช้เวลากี่วันๆ
พูดตรงๆเหนื่อยครับเหนื่อยๆ