ผมใช้บริการเดือนละ 590 บาท/เดือน download100Mb/upload50Mb
ทาง ToT ปรับเป็นเดือนละ 700 บาท/เดือน download150Mb/upload50Mb
ผมแจ้งเรื่องไปเดือน เม.ย.62 ที่ศูนย์บริการ1100 ตรวจสอบพบว่าศูนย์บริการที่ดอนเมืองทำการปรับให้อัติโนมัติ ผมตามเรื่องต่อไปที่ศูนย์ดอนเมืองเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งว่าจะแก้ไขให้
แต่พอถึงเดือน พค.62 บิลเรียกเก็บมาด้วยอัตราค่าบริหาร 700บาท/เดือน ผิดอีกไม่ได้แก้ไขเลย
ที่รับไม่ได้เลยคือ
1.เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะแก้ไขให้ก็ไม่ทำตาม
2.เปลี่ยโปรโดยไม่ต้องถามความสมัครใจของผู้ใช้บริการได้ด้วย (เป็นสุดยอดของเทคโนโลยี)
3.เปลี่ยนโปรเก็บเงินเพิ่มแต่ความเร็วเท่าเดิม ผมลองทดสอบเความเร็วได้ไม่ถึง 100Mb แต่ใบแจ้งหนี้บอก 150Mb ความเร็วหายไป 33% (เป็นอีกความสุดยอดของเทคโนโลยี)
ล้าสุดวันนี้ 25/05/62 ผมแจ้งเรื่องเข้าไปในศูนย์บริการ 1100 อีกรอบ รอดูว่าจะได้ผลเป็นอย่างไร
เจอ ToT มั่วค่าใช้จ่ายรายเดือนเพื่อนๆ ตรวจสอบบิลด้วยนะครับ
ทาง ToT ปรับเป็นเดือนละ 700 บาท/เดือน download150Mb/upload50Mb
ผมแจ้งเรื่องไปเดือน เม.ย.62 ที่ศูนย์บริการ1100 ตรวจสอบพบว่าศูนย์บริการที่ดอนเมืองทำการปรับให้อัติโนมัติ ผมตามเรื่องต่อไปที่ศูนย์ดอนเมืองเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งว่าจะแก้ไขให้
แต่พอถึงเดือน พค.62 บิลเรียกเก็บมาด้วยอัตราค่าบริหาร 700บาท/เดือน ผิดอีกไม่ได้แก้ไขเลย
ที่รับไม่ได้เลยคือ
1.เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะแก้ไขให้ก็ไม่ทำตาม
2.เปลี่ยโปรโดยไม่ต้องถามความสมัครใจของผู้ใช้บริการได้ด้วย (เป็นสุดยอดของเทคโนโลยี)
3.เปลี่ยนโปรเก็บเงินเพิ่มแต่ความเร็วเท่าเดิม ผมลองทดสอบเความเร็วได้ไม่ถึง 100Mb แต่ใบแจ้งหนี้บอก 150Mb ความเร็วหายไป 33% (เป็นอีกความสุดยอดของเทคโนโลยี)
ล้าสุดวันนี้ 25/05/62 ผมแจ้งเรื่องเข้าไปในศูนย์บริการ 1100 อีกรอบ รอดูว่าจะได้ผลเป็นอย่างไร