สวัสดีค่ะ พอดีขายของออนไลน์ค่ะเป็นหูฟังบลูทูธ ส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 4 เมษา 62 จนมาวันนี้วันที่ 21 พฤษภา 62 ลูกค้าบอกว่าใช้งานหูฟังไม่ได้ ขอเงินคืน
ซึ่งทางเราเป็นแค่ตัวแทนจำหน่ายและได้คุยกับบริษัทค่ะ โดยการที่บริษัทจะให้ส่งมาเคลม ถ้าสินค้าใช้ไม่ได้จะเปลี่ยนใหม่ให้ค่ะ ไม่มีคืนเงิน แต่ลูกค้าไม่ยอมบอกจะคืนสินค้า ไม่ยอมเคลม ถ้าไม่คืนเงินจะฟ้อง สคป
ลูกค้าบอกว่าเราไม่ได้แจ้งเงื่อนไขการรับประกันก่อนค่ะ แต่ทางเราไม่ได้ส่งรายละเอียดแต่บอกว่ามีรับประกัน ซึ่งลูกค้าไม่ได้ติดมจอะไรในตอนแรก แต่จะมาเอาเรื่องเราตอนนี้ค่ะ บอกตรงๆเป็นนักศึกษาค่ะ ไม่มีเงินคืนให้ลูกค้า ถ้าคืนสินค้าก้จะอยู่กับเรา ทุนจมอีกค่ะ เลยอยากทราบว่า ถ้าลูกค้าฟ้องจริง สามารถเอาผิดเรื่องไหนได้บ้างคะ เพราะทางร้านเปนแค่ตัวแทนและเปิดไแจีขึ้นมาเพื่อขาย ไม่ได้จดทะเบียนจัโดนฟ้องร้องไหมคะ
อยากทราบโทษของปม่ค้าออนไลน์ โดนลูกค้าขู่ว่าจะแจ้งสคป
ซึ่งทางเราเป็นแค่ตัวแทนจำหน่ายและได้คุยกับบริษัทค่ะ โดยการที่บริษัทจะให้ส่งมาเคลม ถ้าสินค้าใช้ไม่ได้จะเปลี่ยนใหม่ให้ค่ะ ไม่มีคืนเงิน แต่ลูกค้าไม่ยอมบอกจะคืนสินค้า ไม่ยอมเคลม ถ้าไม่คืนเงินจะฟ้อง สคป
ลูกค้าบอกว่าเราไม่ได้แจ้งเงื่อนไขการรับประกันก่อนค่ะ แต่ทางเราไม่ได้ส่งรายละเอียดแต่บอกว่ามีรับประกัน ซึ่งลูกค้าไม่ได้ติดมจอะไรในตอนแรก แต่จะมาเอาเรื่องเราตอนนี้ค่ะ บอกตรงๆเป็นนักศึกษาค่ะ ไม่มีเงินคืนให้ลูกค้า ถ้าคืนสินค้าก้จะอยู่กับเรา ทุนจมอีกค่ะ เลยอยากทราบว่า ถ้าลูกค้าฟ้องจริง สามารถเอาผิดเรื่องไหนได้บ้างคะ เพราะทางร้านเปนแค่ตัวแทนและเปิดไแจีขึ้นมาเพื่อขาย ไม่ได้จดทะเบียนจัโดนฟ้องร้องไหมคะ