หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปฎิเสธรับของจากKerry
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พอดีว่าบอกคนขายไม่ทัน คนขายส่งพัสุดแล้ว ผมเลยตกลงกับคนขายว่าโอนเงินค่าขนส่งคืนให้คนขาย แล้วถามแบบนี้Kerryโทรมาส่งพัสดุก็ปฎิเสธไปได้เลยใช่ไหมครับ กรณีแบบนี้ มีเหตุจำเป็นที่ใช้เงินครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การคืนของผ่านแอฟช็อปปี้
คือผมเอาของที่สั่งมาเกินไปส่งคืน(Drop Off)ที่บริษัทขนส่งในแอปบอกว่าส่งฟรี ผมอยากทราบว่าคนขายที่ส่งของมาและตอนรับของเขาเสียค่าส่งไหมครับ ผมจะได้โอนเงินคืนให้
สมาชิกหมายเลข 8606383
ปัญหาขนส่งKEX แย่มาก
มีใครเคยเจอปัญหากับขนส่งkexบ้างค่ะ ในการเป็นผู้ส่งพัสดุ แบบเรียกบริการเข้ารับ แต่ว่าพอโอนเงินจ่ายค่าพัสดุแล้ว ไม่ได้รับใบเสร็จท้ายร้ายการ มีการบ่ายเบี่ยง ต่างๆ จนผ่านเลยมาข้ามวัน สอบถามก็ไม่ได้รับภาพใ
สมาชิกหมายเลข 8606717
สรุปและเปรียบเทียบผู้ให้บริการขนส่งในไทย: BEST Express, J&T Express, FLASH Express, KEX Express, THAI POST
สรุปและเปรียบเทียบข้อมูลผู้ให้บริการขนส่งในไทย 1.BEST Express / เบสท์ เอ็กซ์เพรส 2.J&T Express / เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส 3.FLASH Express / แฟลช เอ็กซ์เพรส 4.KEX Express
กิตจาคุณ
เลขพัสดุหน้าซองไม่ตรงกับคิวอาร์โค้ด ขนส่ง Flash
สอบถามค่ะ สั่งซื้อของจากแอพช้อปปี้ โดยการเก็บเงินปลายทางค่ะ เลขพัสดุTH5701626HCD4A ในระบบ - วันที่ 3 กันยายน 2567 มีพนักงานขนส่ง มาส่งพัสดุ มาถึงหน้าบ้าน บอกว่าโทรหาแล้วแต่ไม่มีคนรับสาย -เราเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8371109
พัสดุไปรษณีย์ถึงตีกลับ
คือเราสั่งของมาโอนจ่ายเสร็จเรียบร้อยกับทางร้านแต่ไม่ได้เก็บปลายทางแต่อย่างใด ส่ง ลทบ 7-10วันเรารอจนครบ10วันของไม่มาส่งแต่ขึ้นของตีกลับ ทางร้านบอกคีย์เบอร์ผิดแต่ไม่รู้ว่าทางร้านหรือพนักงานคีย์ผิดของเลย
สมาชิกหมายเลข 8606947
ขอคำแนะนำปัญหาเก็บเงินปลายทางของเคอรี่ค่ะ
เราส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทางที่ร้านตัวแทนเคอรี่ สินค้าถึงวันที่ 18 ม.ค. แล้วเราเช็คเมื่อวันที่ 20 พบว่าชื่อแอคเค้าท์กลายเป็นของทางร้านที่เราส่ง จึงโทรไปที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่าให้ไปที่ร้านเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1819024
พัสดุไปรษณีย์ถึงตีกลับ
คือเราสั่งของมาโอนจ่ายเสร็จเรียบร้อยกับทางร้านแต่ไม่ได้เก็บปลายทางแต่อย่างใด ส่ง ลทบ 7-10วันเรารอจนครบ10วันของไม่มาส่งแต่ขึ้นของตีกลับ ทางร้านบอกคีย์เบอร์ผิดแต่ไม่รู้ว่าทางร้านหรือพนักงานคีย์ผิดของเลย
สมาชิกหมายเลข 8606947
พัสดุ kerry ดองอยู่ที่ศูนย์ที่อำเภอมา 5 วันไม่ขยับเลย ใครเจออย่างนี้บ้างคะ?
เราส่งของจาก กทม ไป ตจว ตั้งแต่วันที่ 19 ของก็ส่งไปที่ศูนย์ในอำเภอนั้นตั้งแต่วันที่ 20 เลย ตอนแรกคิดว่าจะได้เร็ว ปรากฏว่านี่ผ่านมา 5 วันแล้ว&nb
RefreshYourMind
พัสดุ kerry ดองอยู่ที่ศูนย์ที่อำเภอมา 5 วันไม่ขยับเลย ใครเจออย่างนี้บ้างคะ? จ
เราส่งของจาก กทม ไป ตจว ตั้งแต่วันที่ 19 ของก็ส่งไปที่ศูนย์ในอำเภอนั้นตั้งแต่วันที่ 20 เลย ตอนแรกคิดว่าจะได้เร็ว ปรากฏว่านี่ผ่านมา 5 วันแล้ว ก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ทรมานมากๆ โทรตามก็ลำบาก ต้องทำยั
RefreshYourMind
ร้องเรียนบริการ Kerry
" อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้งช่องนนทรี, กรุงเทพมหานคร(ผู้รับเลื่อนวันรับพัสดุเป็นวันที่ 10-10-2023 พนักงานจะจัดส่งอีกครั้ง) วันที่ 07 ต.ค. 2566เวลา 11:28 " " อยู่ระหว่า
ไม้แตงโมกับโบว์สีรุ้ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปฎิเสธรับของจากKerry