ขอคำแนะนำปัญหาเก็บเงินปลายทางของเคอรี่ค่ะ​

เราส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทางที่ร้านตัวแทนเคอรี่ สินค้าถึงวันที่​ 18​ ม.ค.​ แล้วเราเช็คเมื่อวันที่​ 20​ พบว่าชื่อแอคเค้าท์กลายเป็นของทางร้านที่เราส่ง​ จึงโทรไปที่ศูนย์​ พนักงานแจ้งว่าให้ไปที่ร้านเพื่อเปลี่ยนบัญชี​เพราะบช.ของทางร้านไม่มีหมายเลขธนาคาร​ ซึ่งทางร้านก็ให้ดูว่าทำถูกต้องแล้ว ให้เรารอถึงวันที่​ 23 ม.ค.​ จนถึงเมื่อวานก็พบว่าโอนเงินเข้าบช.ไม่สำเร็จ​  ก็โทรกันยาวเลยค่ะทั้งศูนย์ทั้งเจ้าของร้าน  เพราะทางศูนย์ไม่สามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลอะไรได้​  เนื่องจากทางร้านได้จดทะเบียนแบบบริษัทไว้​ ให้เราไปติดต่อเจ้าของร้านดำเนินการเท่านั้น​ ซึ่งเมื่อวานช่วงเย็นเจ้าของร้านแจ้งว่าระบบโอนเงินเออเร่อทำให้โอนเงินเข้าช้า​ วันที่​ 24​ เงินจะถูกโอนเข้ามา​  ซึ่งก็คือวันนี้​  ณ​ เวลานี้ยังไม่มีการโอนเงินเข้ามา​ ซึ่งปกติจะไม่เกินสี่ทุ่มของวันนี้​  ถ้าในกรณีที่ไม่มีการโอนเงินเข้ามาที่บช.ของเรา​ เราสามารถติดต่อแจ้งปัญหาได้ที่อื่นอีกหรือไม่​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่