เราส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทางที่ร้านตัวแทนเคอรี่ สินค้าถึงวันที่ 18 ม.ค. แล้วเราเช็คเมื่อวันที่ 20 พบว่าชื่อแอคเค้าท์กลายเป็นของทางร้านที่เราส่ง จึงโทรไปที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่าให้ไปที่ร้านเพื่อเปลี่ยนบัญชีเพราะบช.ของทางร้านไม่มีหมายเลขธนาคาร ซึ่งทางร้านก็ให้ดูว่าทำถูกต้องแล้ว ให้เรารอถึงวันที่ 23 ม.ค. จนถึงเมื่อวานก็พบว่าโอนเงินเข้าบช.ไม่สำเร็จ ก็โทรกันยาวเลยค่ะทั้งศูนย์ทั้งเจ้าของร้าน เพราะทางศูนย์ไม่สามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลอะไรได้ เนื่องจากทางร้านได้จดทะเบียนแบบบริษัทไว้ ให้เราไปติดต่อเจ้าของร้านดำเนินการเท่านั้น ซึ่งเมื่อวานช่วงเย็นเจ้าของร้านแจ้งว่าระบบโอนเงินเออเร่อทำให้โอนเงินเข้าช้า วันที่ 24 เงินจะถูกโอนเข้ามา ซึ่งก็คือวันนี้ ณ เวลานี้ยังไม่มีการโอนเงินเข้ามา ซึ่งปกติจะไม่เกินสี่ทุ่มของวันนี้ ถ้าในกรณีที่ไม่มีการโอนเงินเข้ามาที่บช.ของเรา เราสามารถติดต่อแจ้งปัญหาได้ที่อื่นอีกหรือไม่
ขอคำแนะนำปัญหาเก็บเงินปลายทางของเคอรี่ค่ะ