เราเป็นแม่ค้าใน Lazada แต่ยังไม่ได้รับการโอนเงินจากทาง Lazada เกือบ 1 เดือนแล้ว ทั้ง ๆ ที่มีการระบุว่าจะโอนเงินให้หลังสินค้าส่งสำเร็จ 7 วัน
รายการสินค้าของเราส่งสำเร็จตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน กระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินเลย พยายามส่งอีเมล โทรหาเจ้าหน้าที่ แชทกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้ พยายามกรอกแบบฟอร์มคำร้องแต่ไม่มีประเด็นนี้อยู่ในนั้น
มันนานมากแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ ไม่รู้ว่าทาง Lazada ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มถึงจะสามารถโอนเงินมาให้เราได้สักที ถ้าติดต่อไม่ได้แบบนี้คงต้องเดินไปแจ้งความค่ะ
มีใครเจอเคสแบบเราไหม จัดการกันยังไงคะ
กำลังจะไปแจ้งความ ฟ้องร้อง Lazada ฉ้อโกง ติดต่อไม่ได้
รายการสินค้าของเราส่งสำเร็จตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน กระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินเลย พยายามส่งอีเมล โทรหาเจ้าหน้าที่ แชทกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้ พยายามกรอกแบบฟอร์มคำร้องแต่ไม่มีประเด็นนี้อยู่ในนั้น
มันนานมากแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ ไม่รู้ว่าทาง Lazada ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มถึงจะสามารถโอนเงินมาให้เราได้สักที ถ้าติดต่อไม่ได้แบบนี้คงต้องเดินไปแจ้งความค่ะ
มีใครเจอเคสแบบเราไหม จัดการกันยังไงคะ