สั่งของผ่านLazadaแต่ทางLazadaส่งของมาผิดคืนเป็นคูปองแทนเงินเมื่อคูปองหมดอายุไม่สามารถใช้งานได้ ทำยังไงดีค่ะ

กระทู้คำถาม
จากกรณีนี้นะค่ะ เราสั่งของผ่านทางLazada เป็นวอลเปเปอร์ จำนวน2ม้วน แต่ทางLazada ส่งเป็นรองเท้าส้นสูง2คู่มาให้แทน จึงรีบติดต่อกลับทางLazada เจ้าหน้าที่รับสายบอกให้เราไปส่งของคืนทางไปรษณีย์หรือKerry และทางLazadaจะคืนเงินผ่านทางวอลเล็ต แต่เราไม่สะดวกไปคืนของเพราะไปรษณีย์และkerryแถวบ้านไม่ค่อยมีที่จอดรถและรถติดมาก และเนื่องจากกรณีนี้ทางLazadaเป็นฝั่งที่ผิด ทำไมจะต้องให้ลูกค้าเสียสละ เสียเวลา เสียเงิน เสียงานเสียการ เพื่อไปส่งของที่ทางLazadaส่งผิดมาให้ คืน เราเลยแจ้งไปทางคุณต้องส่งเจ้าหน้ามารับของคืนพร้อมทั้งโอนเงินคืนให้ฉันด้วย ทางLazada เลยคืนเป็นคูปองมาให้และส่งอีเมลมาบอกว่าใช้ได้1เดือน และไม่ต้องส่งรองเท้าคืนมา แต่เราอยากได้เงินคืนและอยากให้Lazadaเอารองเท้าคืนไปเพราะเราก็ใส่ไม่ได้และเป็นสิ่งที่ไม่อยากได้ จึงโทรหาทางLazada เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าคูปองถ้าลูกค้ายังไม่ใช้สามารถต่ออายุได้เรื่อยๆนะค่ะ และลูกค้าไม่ต้องส่งรองเท้ากลับมาค่ะ เราก็ได้ ถ้าต่ออายุให้เรื่อยๆ ผ่านไป1เดือนไม่ได้ใช้คูปองเลยโทรไปต่ออายุ ติดต่อ3รอบจนกว่าทาง Lazada จะส่งอีเมล ต่ออายุคูปองให้แต่ส่งมาว่าใช้ได้เพียงแค่7วัน พอครบ7วันเรานึกได้หมดอายุเลยโทรติดต่อกลับทางLazada เพื่อทำการขอต่ออายุอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ทางLazadaไม่ยอมต่ออายุให้
1.คือเราอยากรู้ว่า แบบนี้ใครผิด คือเราอยากได้เงินคืนในส่วนที่เราไม่ได้ผิดเราสั่งของอีกอย่างแต่กับได้รับของอีกอย่างมาแทน
2.ถึงแม้ทางLazadaจะแจ้งวันหมดอายุคูปองมาทางอีเมล แต่เราไม่ได้ใช้คูปอง ก็เหมือนว่าเรายังไม่ได้รับเงินคืน แบบนี้ทางLazada ควรที่จะรับผิดชอบลูกค้ามั้ย
3.ในส่วนของเรื่องทั้งหมดนี้ เราอยากรู้ว่าใครเป็นคนผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่