คืนของมีตำหนิ Lazada แต่ไม่ได้รับเครดิตเงินคืนคืน

คืนของที่ได้รับแล้วมีตำหนิ แต่ไม่ไดัรับเครดิตเงินคืนคืน

เหตุเกิดเมื่อสั่ง เคส samsung s23 ultra ราคาพันกว่าบาทผ่านแอพ lazada แล้วได้รับสินค้ามีตำหนิ จึงติดต่อไปยัง samsung mallเพื่อต้องการเปลี่ยน  ร้านกลับบอกว่าอันนี้ดำเนินการโดย lazmall ให้ติดต่อการเคลมใดๆกับ lazada โดยตรง พอติดต่อเจ้าหน้าที่lazada ก็ได้รับการบอกมาว่าคืนมาได้เลย และสำหรับเครดิตเงินคืนจะถูกคืนอัตโนมัติหากยังไม่หมดอายุ แต่พอคืนสินค้าจริงกลับไม่เป็นตามนั้น Lazadaคืนเป็นคูปองชดเชยซึ่งใช้ร่วมกับคูปองอื่นไม่ได้เลย ซึ่งทำให้เกิดส่วนต่างหากสั่งซื้อเคสชิ้นเดิมราวสี่ร้อยบาท

หากต้องการฟ้องเพื่อเรียกร้องสิทธิ ทำอย่างไรได้บ้างคะ เพราะติดต่อเข้าไปอีกรอบแล้ว ก็ได้รับแต่คำตอบที่ว่า ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีการแก้ไขปัญหาใดๆให้เลย และเท่าที่หาข้อมูลมาก็มีคนเจอเคสแบบนี้เยอะเหมือนกัน เลยอยากให้เกิดการ take action อะไรบ้างนะคะ ไม่ใช่ว่าขออภัยอย่างเดียวแล้วบอกว่าจะปรับปรุงในอนาคต เพราะเท่าที่ผ่านมาก็ไม่เห็นแก้อะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่