หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับผมยกเลิกสินค้าใน Lazada ราคา 18,900 บาท ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน Lazada ยังไม่คืนเงินให้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สินค้าที่ผมซื้อเป็นโทรศัพท์ 1 เครื่องคับ แต่ตัวสินค้ามีตำหนิมา ยังอยู่ในเวลาที่คืนสินค้าได้ ผมเลยส่งคืนไปที่คลัง Lazada แต่ทางฝ่ายที่ตรวจสอบสินค้าดันบอกว่าไม่มีรอย แล้วปฏิเสธการคืนสินค้ามา 3 รอบ และไม่คืนเงินให้ผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนของกับ Lazada แต่ถูกปฏิเสธ และยังไม่ได้รับของคืน
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำการสั่งซื้อ TV LG NanoCell NANO81 4K จำนวน1 เครื่อง และได้รับวันที่ 13/12/2024 เรียบร้อยแล้วจากขนส่ง Thai Parcels แต่ยังไม่ได้มีการแกะกล่องใช้ ภายหลังเกิดเปลี่ยนใจเลยทำการขอ
สมาชิกหมายเลข 5506581
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
ระวัง!!สั่งของ lazada ชิ้นส่วนแตกหักทำเรื่องคืนไปแต่เขาปฏิเสธการคืนเงิน
ถ้าเป็นอีก app นึงเขาคืนเงินให้ทันทีเลย แต่ lazada แย่มากๆสินค้าไม่สมบูรณ์แตกหักเสียหายพอคืนของไปมีขนส่งมารับของ ระบบแจ้งว่าคืนของไปยังคลัง lazada แล้วมีคำตอบกลับมาบอกว่าคำสั่งซื้อนี้ไม่สามารถคืนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 2099066
J&T ขึ้นว่า เซ็นชื่อตีกลับพัสดุ แต่ผู้ส่งไม่ได้รับพัสดุตีกลับ ติดต่อยากมากค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราส่งของแต่ทางปลายทางปฏิเสธรับของเมื่อวันที่ 14/12 ของก็เลยต้องตีกลับมาหาเรา ซึ่งในแอพของ J&T ขึ้นว่ามีการเซ็นชื่อตีกลับเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 16/12 เหมือนจะตีกลับไปที่คลั
สมาชิกหมายเลข 2457110
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ พอสุดท้าย ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xi
สมาชิกหมายเลข 722277
คืนของกับ lazada ยากเหลือเกินส่งของกลับไปบอกกล่องบุบเราขอดูหลักฐานดันไม่มีหลักฐานให้เราดูแล้วปฏิเสธการคืนของ
สมาชิกหมายเลข 7214697
ขึ้นแลลนี้หมายความว่าไงคับ Lazada
คือผมอบากสอบถามผู้มีประสบการณ์ หรือจาก Lazada โดยตรงคับ ถึงเงินจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ขึ้นข้อความว่าชำระล้มเหลวแต่มนบัญชีหักเงินไปแล้ว แถมหน้าจัดส่งสินค้ายังขึ้นอยู่หมายความว่าไงคับ รอบที่แล้วมันยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 6357912
สั่งซื้อของผ่านทาง lazada ร้านค้าจัดส่งผ่าน BEST express สินค้าไปผิดปลายทางทำอย่างไรได้บ้างคะ
กดสั่งซื้อสินค้า (ที่นอน) ผ่านช่องทาง Lazada เมื่อวันที่ 12.12 ที่ผ่านมาค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าผ่สน Best express แล้วสินค้ามีการจัดส่งแปลก ๆ ดังนี้ค่ะ 1. สินค้าเข้ามาที่ Hub ของปลายทางบ้านที่้เรา (บา
สมาชิกหมายเลข 2268227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับผมยกเลิกสินค้าใน Lazada ราคา 18,900 บาท ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน Lazada ยังไม่คืนเงินให้