คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3385319
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง หลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางได้เลยนะคะ
Updated : วันที่ 16/05/2019 เวลา 11.11 น. K8888 ได้แจ้งข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลให้ดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง หลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางได้เลยนะคะ
Updated : วันที่ 16/05/2019 เวลา 11.11 น. K8888 ได้แจ้งข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลให้ดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
จบนี้กับธนาคารกสิกรไทย แล้วไม่ได้ใบจบหนี้ ใครเคยเป็นบ้าง ต้องทำยังไงดี
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้ให้รอธนาคารดำเนินการจบหนี้ให้ภายใน 90 วัน จะมีจดหมายปิดหนี้มาให้ พอกลางเดือน เมษา 62 ก็ยังไม่ได้รับจดหมายตามที่เจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้ได้บอก
จึงโทรไปขอใบปิดยอดหนี้
รอบที่ 1 โทรไป
พนักงานติดตามทวงหนี้แจ้งว่าแจ้งว่าได้มีการปิดหนี้ให้แล้ว จะจัดส่งให้ภายใน 15 วัน
ผมจึงแจ้งความประสงค์ว่าต้องการใช้เอกสาร ขอเร็วกว่านี้ได้รึปล่าว พนักงานจึงแจ้งกลับมาว่า สามารถจัดส่งเป็นเอกสารที่บ้าน
รอบที่2 โทรไป
ครบ15 วัน แล้วแต่ยังไม่รับเอกสารอีกพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ แล้วก็หายไปเลย
รอบที่ 3 โทรไป
ห่างกัน 7 วัน โทรไปไม่ยอมรับสาย ให้คนอื่นรับสายแทน แล้วให้ฝากเรื่องเอาไว้
รอบที่ 4 โทรไป
เลยโทรไป ถาม 02888888 เจ้าหน้าที่บอกยังไม่มีการปิดหนี้เลย เลยแจ้งรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ไปเพื่อให้เนินการติดตามให้ และเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับภายใน 5 วัน จนวันนี้ 10 วันแล้ว ยังไม่มีการโทรมาจาก ธนาคารเลย
รอบที่ 5 โทรไป
โทรไปหาเจ้าหน้าที่ที่ติดตามทวงหนี้อีกครั้ง
ไม่ยอมรับสาย เลยเอาเบอร์ใหม่โทรไปถึงรับสาย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าได้โทรถามทาง 028888888 แล้วเจ้าหน้าที่บอกยังไม่มีการปิดหนี้ให้เลยนะ เจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้บอกว่า ไม่สามารถเช็คกับ ทาง callcenter ได้ ข้อมูลมันไม่ขึ้น แล้วจะให้ตามทางไหนถึงจะรู้ว่ามีการปิดไปแล้ว ก็มีแต่บอกว่าจะรีบตามจดหมายให้ แล้วก็ตัดสายไป
ผมก็รอจนถึงกลางเดือน พฤษภา แล้ว ยังไม่วี้แววว่าจะได้รับจดหมาย หรือ การโทรมาจากเจ้าหน้าที่ callcenterและเจ้าหน้าที่ที่ติดตามทวงหนี้เลย
สรุป ยังไง ปิดหนี้ให้รึยัง ถ้าธนาคารกสิกรได้เข้ามาอ่าน รบกวนติดตามเรื่องให้ผมหน่อย และตอบกลับผมด้วยนะ ผมต้องการใบปิดหนี้จริงๆ