เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 11.38 น. ได้ทำการโอนเงินผิดเข้าบัญชี airpay (shopee) ไปเป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท (ไม่ได้เป็นการสั่งซื้อสินค้า) ซึ่งดิฉันได้ประสานกับทางธนาคารกรุงไทย สาขาศรีย่าน (ต้นทาง) แล้วว่าได้โอนเงินผิดไป และได้นำใบแจ้งความพร้อมหลักฐานการโอนเงินไปติดต่อธนาคารแล้ว ซึ่งทราบว่าทางธนาคารกรุงไทยได้ดำเนินการยื่นเรื่องให้แล้ว และทราบว่าทาง ธ.กรุงเทพได้รับเรื่องแล้วตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 62 เลยอยากทราบว่าทาง ธ.กรุงเทพ ได้ดำเนินการติดต่อไปยัง บ.แอร์เพย์หรือยังคะ เพราะได้สอบถามไปยัง บ.แอร์เพย์ทราบว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจาก ธ.กรุงเทพเลยค่ะ รบกวนช่วยแจ้งความคืบหน้าด้วยนะคะ เพราะโทรไป call center ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
ตืดต่อธนาคารกรุงเทพเรื่องโอนเงินผิดบัญชี