โอนเงินผิดบัญชี

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 11.38 น. ได้ทำการโอนเงินผิดเข้าบัญชี airpay (shopee) ไปเป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท (ไม่ได้เป็นการสั่งซื้อสินค้า) ซึ่งดิฉันได้ประสานกับทางธนาคารกรุงไทย สาขาศรีย่าน (ต้นทาง) แล้วว่าได้โอนเงินผิดไป และได้นำใบแจ้งความพร้อมหลักฐานการโอนเงินไปติดต่อธนาคารแล้ว ซึ่งทราบว่าทางธนาคารกรุงไทยได้ดำเนินการยื่นเรื่องให้แล้ว และทราบว่าทาง ธ.กรุงเทพได้รับเรื่องแล้วตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 62 แล้ว ล่าสุดสอบถามทาง AirPay ทราบว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจาก ธ.กรุงเทพ ดิฉันเลยสอบถามไปยัง ธ.กรุงไทย สาขาศรีย่าน แต่ จนท. กลับบอกให้ดิฉันติดต่อ ธ.กรุงเทพเอง แบบนี้ก็ได้เหรอคะ แล้วดิฉันจะติดต่อยังไงในเมื่อเอกสารอยู่กับทาง ธ.กรุงไทยหมดแล้ว นี่ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องจะได้เงินคืนเลยค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่