ก่อนอื่นเลยต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่าผมไม่มีเจตนาจะ ดิสเครดิตของ Lazada แต่อย่างใด และกล้าเปิดเผยหมายเลขสั่งซื้อสินค้าของผมด้วยคือ 234776967391606 สั่งซื้อวันที่ 26 เม.ย. 2019 14:56:59
เมื่อ 26 เม.ย. 2019 ที่ผ่านมาผมได้ทำการสั่งซื้อของกับทาง Lazada Lazmall เป็นโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S9+ 1 เครื่อง มีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย และการจัดส่งเป็นไปตามปรกติและผมได้รับของเรียบร้อยสมบูรณ์ดีทุกอย่าง แต่ที่ไม่สมบูรณ์คือ ผมยังไม่ได้รับบิลใบเสร็จที่ Lazada จะให้เลยไม่ว่าจะเป็นที่น่าจะมากับกล่องพัสดุหรืออาจจะส่งมาทางอีเมลเป็น E-Tax ซึ่งมันสำคัญมากนะครับถ้าเป็นสิ่งของพวกนี้เพราะมันจะเป็นตัวเกี่ยวข้องในเรื่องประกันเครื่องหรือยืนยันอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งผมก็มีการสอบถามไปทั้ง Chat หน้าเว็บของ Lazada หรือแม้แต่ เบอร์ Call Center คำตอบที่ได้กลับมาคือให้ผมรอสัก 2-3 วันทำการ อันนี้ไม่เป็นไรผมรอได้ แต่เมื่อผมสอบถามกลับไปทาง Call Center ว่าถ้า 2-3 วันทำการที่เค้าบอกผมมา ไม่มีการติดต่อหรือไม่มีการส่งบิลใบเสร็จมาให้ผม ผมต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่าให้ติดต่อกลับมาทางเค้าอีกที พร้อมน้ำเสียงที่ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ หรืออาจะเป็นเพราะผมโทรไปตอนใกล้เค้าเลิกงานก็ไม่รู้ได้นะครับ และเค้าก็ให้เหตุผลผมกลับมาว่า ลูกค้าที่ยังไม่ได้ใบเสร็จกับเค้าเนี้ย เยอะมากๆ ลูกค้าเยอะงั้นงี้ บลาๆๆๆๆ อันนี้ผมเข้าใจ แต่ผมไปเอ๊ะใจ เมื่อผมไปไล่ดูคอมเม้นในแบบสอบถามเมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว บางท่านบอกว่า ได้ของแล้วได้รับบิลใบเสร็จตามมาทันที และอีกหลายๆ คนก็เป็นแบบนี้เช่นกัน และ ก็มีอีกจำนวนมากเช่นกันที่เป็นแบบผมคือ ยังไม่ได้ใบเสร็จ ผมเลยสงสัยในเรื่องหลังบ้านหรือการจัดการในด้านนี้ของ Lazada ครับ ว่าพวกคุณ จัดการกันยังไง ทำไมบางคนได้ บางคนไม่ได้ หรือตอนสั่งซื้อต้องกดตรงไหนก่อนรึเปล่าถึงจะได้ใบเสร็จมาด้วยเลย อันนี้ผมถามแทนคนที่เป็นในกรณีเดียวกับผมด้วยเลย โทรศัพท์ผมที่ซื้อมาอาจจะไม่ได้แพงมาก แต่ถ้ามีใบเสร็จเวลาซ่อมเสียหรืออะไรมา ผมก็ยังเอาใบเสร็จใบนี้ไปอ้างที่ศูนย์ได้ว่าอยู่ในประกันจริงๆนะซื้อมาตอนวันนี้จริงๆ มันทำให้ผมอุ่นใจหรือหลายๆคนอุ่นใจได้
ปล.ทีมงานของ Lazada ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์หรือก็อปปี้ เบอร์โทรหรือหน้า Chat หรือ เมล Service ของ Lazada หรอกนะครับผมมีหมดแล้วพร้อมขึ้นให้ด้วย ศูนย์บริการลูกค้าโทร. 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 เว็บ Chat หน้าเว็บ Lazada ส่วนอีเมล service@lazada.co.th ติดต่อไปทุกช่องทางก็บอกให้ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ ตอนนี้ รอมา 2 วันแระ ขณะที่บางคนสั่งซื้อปั๊บได้ปุ๊บอันนี้ก็ไม่เข้าใจทุกอย่างจริงๆว่าทำไมเป็นแบบนี้ ช่วยติดตามเรื่องให้ผมด้วยนะครับ ขอหล่ะ ถือว่าลูกค้าขอ
ใบกำกับภาษี หลังบ้าน และการจัดการของ Lazada
เมื่อ 26 เม.ย. 2019 ที่ผ่านมาผมได้ทำการสั่งซื้อของกับทาง Lazada Lazmall เป็นโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S9+ 1 เครื่อง มีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย และการจัดส่งเป็นไปตามปรกติและผมได้รับของเรียบร้อยสมบูรณ์ดีทุกอย่าง แต่ที่ไม่สมบูรณ์คือ ผมยังไม่ได้รับบิลใบเสร็จที่ Lazada จะให้เลยไม่ว่าจะเป็นที่น่าจะมากับกล่องพัสดุหรืออาจจะส่งมาทางอีเมลเป็น E-Tax ซึ่งมันสำคัญมากนะครับถ้าเป็นสิ่งของพวกนี้เพราะมันจะเป็นตัวเกี่ยวข้องในเรื่องประกันเครื่องหรือยืนยันอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งผมก็มีการสอบถามไปทั้ง Chat หน้าเว็บของ Lazada หรือแม้แต่ เบอร์ Call Center คำตอบที่ได้กลับมาคือให้ผมรอสัก 2-3 วันทำการ อันนี้ไม่เป็นไรผมรอได้ แต่เมื่อผมสอบถามกลับไปทาง Call Center ว่าถ้า 2-3 วันทำการที่เค้าบอกผมมา ไม่มีการติดต่อหรือไม่มีการส่งบิลใบเสร็จมาให้ผม ผมต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่าให้ติดต่อกลับมาทางเค้าอีกที พร้อมน้ำเสียงที่ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ หรืออาจะเป็นเพราะผมโทรไปตอนใกล้เค้าเลิกงานก็ไม่รู้ได้นะครับ และเค้าก็ให้เหตุผลผมกลับมาว่า ลูกค้าที่ยังไม่ได้ใบเสร็จกับเค้าเนี้ย เยอะมากๆ ลูกค้าเยอะงั้นงี้ บลาๆๆๆๆ อันนี้ผมเข้าใจ แต่ผมไปเอ๊ะใจ เมื่อผมไปไล่ดูคอมเม้นในแบบสอบถามเมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว บางท่านบอกว่า ได้ของแล้วได้รับบิลใบเสร็จตามมาทันที และอีกหลายๆ คนก็เป็นแบบนี้เช่นกัน และ ก็มีอีกจำนวนมากเช่นกันที่เป็นแบบผมคือ ยังไม่ได้ใบเสร็จ ผมเลยสงสัยในเรื่องหลังบ้านหรือการจัดการในด้านนี้ของ Lazada ครับ ว่าพวกคุณ จัดการกันยังไง ทำไมบางคนได้ บางคนไม่ได้ หรือตอนสั่งซื้อต้องกดตรงไหนก่อนรึเปล่าถึงจะได้ใบเสร็จมาด้วยเลย อันนี้ผมถามแทนคนที่เป็นในกรณีเดียวกับผมด้วยเลย โทรศัพท์ผมที่ซื้อมาอาจจะไม่ได้แพงมาก แต่ถ้ามีใบเสร็จเวลาซ่อมเสียหรืออะไรมา ผมก็ยังเอาใบเสร็จใบนี้ไปอ้างที่ศูนย์ได้ว่าอยู่ในประกันจริงๆนะซื้อมาตอนวันนี้จริงๆ มันทำให้ผมอุ่นใจหรือหลายๆคนอุ่นใจได้
ปล.ทีมงานของ Lazada ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์หรือก็อปปี้ เบอร์โทรหรือหน้า Chat หรือ เมล Service ของ Lazada หรอกนะครับผมมีหมดแล้วพร้อมขึ้นให้ด้วย ศูนย์บริการลูกค้าโทร. 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 เว็บ Chat หน้าเว็บ Lazada ส่วนอีเมล service@lazada.co.th ติดต่อไปทุกช่องทางก็บอกให้ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ ตอนนี้ รอมา 2 วันแระ ขณะที่บางคนสั่งซื้อปั๊บได้ปุ๊บอันนี้ก็ไม่เข้าใจทุกอย่างจริงๆว่าทำไมเป็นแบบนี้ ช่วยติดตามเรื่องให้ผมด้วยนะครับ ขอหล่ะ ถือว่าลูกค้าขอ