Lazada Customer Service ห่วยมาก สคบ. ควรเรียกรางวัลคืนนะ

ซื้อสินค้าจาก Xiaomi Official บน Lazada ซึ่งของถูกส่งโดย Lazada จากคลัง Lazada เพราะ Xiaomi ใช้ Fulfillment เต็มระบบจาก Lazada

ในออเดอร์ ใส่ข้อมูลขอใบกำกับภาษีไปเรียบร้อย
แต่ของมาส่งไม่มีใบกำกับภาษีในกล่อง

ได้รับของวันที่ 28 พ.ค. ก็ติดต่อ Lazada ไปทาง Chat ในวันนั้นเลย รับเรื่องเรียบร้อยปกติ แล้วบอกว่าจะแจ้งผลในอีก 2 วัน เราก็ย้ำไปว่าขอด่วนๆเลย เพราะถ้ามันข้ามเดือนเดี๋ยวทาง Xiaomi จะออกใบกำกับภาษีให้ไม่ได้หรือเปล่า

วันที่ 31 พ.ค. ตอนเย็นๆ เงียบเป็นเป่าสาก ไม่มีใครติดต่อกลับมา ก็เลย Chat กลับไปใหม่ ก็ได้คำตอบว่าเรื่องอยู่ระหว่างประสานงานจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด

สุดท้ายเพิ่งได้เมล์จาก Lazada เสาร์ที่ 2 มิ.ย. บอกว่าประสาน Xiaomi ให้แล้ว และให้เบอร์โทร Xiaomi ให้ไปตามเรื่องเอาเอง
เราก็นึกว่าไม่เกินวันจันทร์(4 มิ.ย.) น่าจะมีใบกำกับส่งมาแล้ว ที่ไหนได้รอทั้งวันไม่มีอะไรมาเลย

วันนี้ 5 มิ.ย. เลยโทรไปหา Xiaomi ตามเบอร์ที่ให้มา ปรากกฎว่า....... Xiaomi ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ยังไม่ได้ออกใบกำกับอะไรทั้งนั้น
แล้วบอกว่าขอเช็คกับฝ่ายบัญชีก่อนว่าจะออกให้ได้ไหม เพราะมันข้ามเดือนมาแล้ว




คือ Lazada Customer Service นี่ทำอะไรบ้างครับ นอกจากใช้เวลา 4 วันในการค้นหาเบอร์ Xiaomi ส่งมาให้ลูกค้า เสียเวลาไปเปล่าๆไม่ได้ประสานอะไรเลย

แล้วของมันส่งจาก Lazada ทั้งหมด เพราะเค้าใช้ Fulfillment ของคุณ ที่จริงมันก็ควรเป็นหน้าที่ของ Lazada ไม่ใช่เหรอ ในการตามใบกำกับภาษีให้ครบก่อนแล้วค่อยส่งของออกมา



บริการห่วยๆแบบนี้ไม่รู้ว่าได้ รางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ได้ยังไง
http://www.ocpb.go.th/news_view.php?nid=8499

หรือว่ารางวัลนี้เค้ามีเกณท์พิจารณาที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการแก้ไขปัญหาให้ผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่