Lazada แจ้งว่าจะมารับของวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ไม่ทราบว่าวิ่งไปรับถึงประเทศไหนแล้วครับ

จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/37541275
https://ppantip.com/topic/37520453

นัดจะมารับของในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 จนถึงเสาร์นี้ก็ไม่มาตามนัด

โทรไปก็ติดต่อได้แต่ Call Center ที่เหมือนจ้างมาเพื่อรับโทรศัพท์เท่านั้น
แจ้งเลข PSC ... แล้วก็จบไป ขนาดโทรแจ้งเกือบทุกวัน เลข PSC ถ้า Print ออกมาน่าจะกองใหญ่อยู่

โพสในนี้เดี๋ยวก็มี Bot โง่ๆ มาตอบเหมือนเดิมๆ ดังนี้

แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้ว <--- (แน่ใจเหรอ) และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด<-- (ขัดแย้งกับกับข้อความแรก ถ้าทราบแล้วคงไม่ถามเพราะข้อมูลมันมีอยู่ในกระทู้หมดแล้ว) รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำร้อง ชื่อร้านค้า อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์เพิ่มเติมค่ะ <-- (แล้วไง ถ้าแก้ได้คงไม่มาตั้งกระทู้เพิ่มจนถึงวันนี้)

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) <--(ไปเจอ Call Center ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาอะไรให้ได้ซักอย่างนี่นะ ไม่งั้นจะมาโพสในนี้ทำไม)

ข้อมูลอีกรอบตามนี้
เลข PSC-2211046 LAZADA
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่