หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ kerry ของข้างในเสียหาย แจ้งไปแล้วเขาไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใช้บริการ kerry ได้รับข
องแต่แกะดูข้างในเสียหายหมด แจ้งเจ้าหน้าที่แต่เขาไม่รับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามสินค้าจากKerry (KEX) ตามยังไงถึงมาส่งคะ?
เนื่องจากสินค้าถูกส่งมาตั้งแต่วันที่ 11/1/25 ในระบบเขียนว่ากำหนดถึงคือ 13/1/25 สถานะในระบบหยุดอยู่ที่วันที่13/1/25 แต่ปัจจุบันยังไม่ไ้ด้รับสินค้า มีการโทรตาม 1217 ไป2วัน และตามผ่านเพจไปอีก1ครั้ง ทุกคร
สมาชิกหมายเลข 8553486
ขอเคลมKERRY กรณีสินค้าที่ส่งเสียหาย
อยากเล่าให้ฟังค่ะ ญาติจากต่างจังหวัดส่งของโดยใช้บริการ KERRY หรือปัจจุบันคือ KEX ซึ่งเป็นบริษัทมหาชน เพราะเชื่อในมาตรฐานว่าส่งวันนี้ ถึงพรุ่งนี้อะไรประมาณนี้ค่ะ ทีนี้มาพูดเรื่องการส่ง และของที่ส
สมาชิกหมายเลข 8589265
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
เนตบ้านทรู เสียที1-3วัน โทร1242 ก็ติดต่อพนักงานยากเย็น ค่าใช้จ่ายคิดเต็ม ส่วนผม โดนปรับเรื่องงานส่งไม่ทัน
ค่าบริการคิดเต็ม ชดเชยแค่เพิ่มเนตมือถือ ส่วนตัวใช้คอมทำงาน เนตเสียที1-3วัน เดือนนึง เสีย 3-4-5ครั้ง ค่าบริการคิดเต็ม เราผู้บริโภค เสียหาย เบื่อกับการใช้ทรูแล้วครับ ทำยังไงดี ทรูมาตอบทีครับ งานผมเสียหา
สมาชิกหมายเลข 8590952
โดนปรับดอกเบี้ยทั้งๆที่คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว ธอส.
เราค้างค่าบ้าน 2 เดือน ได้รับหนังสือบอกให้รีบติดต่อธนาคาร ภายใน15วัน เราได้รับจดหมายนับจากวันออกหนังสือคือวันที่14 ช่วง4โมงเกือบ5โมงเย็น เรารีบโทรไป ธอส ปรากฏว่านอกเวลาทำการแล้ว วันต่อไป เรารีบติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 1158329
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
คือเราได้รับบิลรายเดือนจากเอไอเอสซึ่งยอดเดือนนี้มากกว่าปกติเลยไปเช็คมีบริการเสริมจาก Netflix เพิ่มขึ้นมาเรียกเก็บเงิน 419 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งานพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8590462
เอาของลูกค้าไปไหน ลาซาด้า จะมาเทงานกันแบบนี้
ซื้อหัวบิดยกจักรแต่กลับไม่ได้รับของ แล้วขึ้นว่าจ่ายเงิน หลบเลี่ยงไม่ส่งแบบนี้ หน้าบ้านก็เปิดไว้ให้มาส่งได้ แล้วขึ้นข้อความว่าส่งเสร็จแล้ว ภาพไม่ชัด ไม่ถ่ายหน้าบ้านกับของให้ดี แล้วบอกให้ส่งมาใหม่บอกจะม
สมาชิกหมายเลข 7598382
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
KEX ห่วยแตก ดองพัสดุไม่ยอมนำจ่าย
เราสั่งสินค้าจาก shop NIKE และได้รับการจัดส่งจากขนส่ง KEX ซึ่งในสถานะพัสดุของเรานั้นขึ้นว่า ถึงคลังปลายทางมาแล้วสองวัน แต่ไม่ยอมทำการนำจ่าย ซึ่งเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8579373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ kerry ของข้างในเสียหาย แจ้งไปแล้วเขาไม่รับผิดชอบ