ร้องเรียนการทำงาน เจ้าหน้าที่กสิกรไทยได้ที่ไหนคับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าทางบริษัทผม ติดต่อธนาคารกสิกรไทย เพื่อทำ RMSบิลเปเม้น กับกสิกรไทยโดยมีเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณชไมพร  ปทุมบริสุทธ์  ฝ่ายบริการจัดการด้านการเงินชั้น17  เป็นผู้รับเรื่อง  ส่งเอกสารที่ต้องใช้ให้ตั้งแต่ พ.ย 61 แต่ไม่ดำเนินการให้ เลย จนถึง เม.ย 62  โทรไปถามบอกกำลังจัดการให้อยู่  พักหลังๆบ่ายเบี่ยง ไม่รับสายบ้าง ติดประชุมบ้าง ซึ่งปกติการทำธุรกรรมRMSบิลเปเม้น จะใช้เวลาประมาน1เดือน เมื่อผ่านไปหลายเดือน จึงโทรไปคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าไม่มีเอกสารส่งมา โทรร้องเรียนกับคอลเซนเตอร์ ก็บอกจะประสานงานให้ พวกเดียวกันก็ช่วยกันอีกตามเคย 2-3รอบ ที่ไม่มีอะไรคืบหน้า จึงขอเอกสารคืน คืออยากร้องเรียนการทำงานที่ห่วยสุดๆของเจ้าหน้าที่คนนี้คุณชไมพร ปทุมบริสุทธ์ และเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ที่คอยช่วยเหลือกัน คอลเซนเตอร์ขนาดถามชื่อนามสกุลยังไม่กล้าบอกเลย  เสียใจมากๆเปนลูกค้า กสิกรไทย เปิดไว้หลายๆบัญชีทั้งส่วนตัวและบริษัท ธุรกรรม RMSบิลเปเม้น ที่ทำในชื่อบริษัทก่อนหน้านี้ (มี2บริษัท)10กว่าปีที่ผ่านมาเสียค่าธรรมเนียมให้กสิกรไทยไม่รู้เท่าไหร่แล้ว เจ้าหน้าที่หน้า สาขาส่วนใหญ่บริการดีเกือบทุกคน แต่ผมมาเจอคนคนนี้ ชไมพร ปทุมบริสุทธ์  เข็ดขยาดจนอยากจะย้ายค่ายหนีไป ธนาคารอื่นเลย  คุณชไมพรคุณรู้ไหมว่า5-6เดือน ที่คูณดองเอกสารผมไว้ผมเสียโอกาสในธุรกิจไปเท่าไหร่  เนื่องจากเคยร้องเรียนไปที่คอล028888888 แล้วไปเห็นมีผลอะไรเลย ผมเพียงอยากรู้ว่าบริษัท มหาชนที่มีผลประกอบการสูง เปนธนาคราชั้นแนวหน้า อย่างกสิกรไทย มีการตรวจสอบการทำงานของพนักงานดีแค่ไหน แล้วอีกอย่างผมอยากรู่ว่าจะมีคนอื่นเจอปัญหาอย่างผมบ้างหรือไม่ ถ้าเจ้าหน้าที่ระดับสูงได้มาเห็นข้อความนี้ช่วยดูแลพนักงานของคุณด้วย องกรของคุณเจ้าหน้าที่ของคุณทำงานสมกับเงินเดือนคุณหรือเปล่า ผมในฐานะที่เปนลูกค้ากสิกรไทย เปิดบัญชีครั้งแรกก็เปิดกับกสิกรไทย รู้สึกผิดหวังในการบริการมากๆ ร้องเรียนไปคนที่รับเรื่องก็คงพวกเดียวกัน เรื่องต่างๆจึงเงียบหายไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่