ธนาคารกสิกรไทยขาดประสิทธิถาพในการให้บริการมาก

ใครเคยพบปัญหาเกี่ยวกับการขอสำเนากับธนาคารแล้วไม่ได้รับความช่วยเหลือบ้างค่ะ อยากทราบว่าเราจะร้องเรียนเจ้าหน้าที่นอกจากเบอร์028888888ได้ที่ไหนอีกบ้าง เอกสารบางรายการแจ้งว่าจะได้รับภาพใน15วันแต่ผ่านไปเป็นเดือนยังไม่ใส่ใจทั้งที่ตามไปหลายครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่