ใครเคยเจอปัญหาคอลเซนเตอร์ที่ให้บริการผิดพลาดบ้าง เเจ้งยอดชำระลูกค้าผิด กลายเปนลูกค้าเสียเครดิต เกิดอัตราดอกเบี้ย ถามน่อยคะ กรณีเเบบนี้มันผิดพลาดที่ตัวพนักงานแบบนี้คัยจารับผิดชอบคะ แบงสีเขียวดูแลลูกค้าแบบนี้หรา คนไทยทั้งประเทศให้ความเชื่อมั่น เเต่ทำไมแค่พนักงานให้บริการลูกค้ายังไม่มีประสิทธิภาพเรย ระเราจาเชื่อมั่นในตัวสถาบันเเห่งนี้ด้ายงัย เสียความรุสึกมาก ดูแลแบบแย่มาก จากที่ไว้ใจ วางใจ ระเชื่อมั่นในการบริการของแบงสีเขียวมาโดยตลอด เเต่ในวันนี้อยากจารู้ว่า แบงรับผิดชอบสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าเสียไปไหวมั้ยคะ????
การให้การที่ห่วยเเตกของคอลเซนเตอร์กสิกรไทย