บัตรเครดิตธนาคารธนชาติและคอลเซนเตอร์ของธนาคารที่ห่วยที่สุดในประเทศ......

เรียน  ผู้อำนวยการส่วนบัตรเครดิตธนชาติ

เนื่องจากการให้ข้อมูลบัตรเครดิตที่ผิดพลาดของตัวธนาคาร กับลูกค้า ก่อให้เกิดความเสียหายและรำคาญใจเป็นอย่างยิ่ง
    ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ ได้มีการสอบถามกับทางธนาคารว่ามียอดคงค้างหรือไม่ ซึ่งทางธนาคารได้แจ้งมาและได้ชำระตามที่ธาคารแจ้งก่อนเดินทาง เมื่อกลับมากลับพบว่ามีการติดตามทวงหนี้ยอดคงค้าง ที่หลงเหลือ  475 บาท พร้อมค่าทวงถาม ทางลูกค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามตรวจสอบตามเบอร์ที่แจ้งรวมถึงคอลเซนเตอร์ ซึ่งแม้จะจุดธูปอฐิษฐานก่อนโทรก็ไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้ จนเดินทางไปทางธนาคารธนชาติสาขา คริสตัล ดีไซด์ ซึ่งก็ให้ความช่วยเหลือติดต่อเพื่อสอบถามก็ใช้เวลาถึงครึ่งวัน กว่าจะติดต่อได้แต่เรื่องก็ไม่จบ จนวันที่สามมีการติดต่อกลับจากธนาคาร แจ้งส่วนลดการติดตามทวงหนี้ที่ลูกค้าไม่ได้ตั้งใจให้เป็นหนี้เสียแต่อย่างใด เป็นจำนวนเงิน 800 บาท
    ลูกค้ายินดีจ่ายเพื่อตัดปัญหาและตัดความรำคาญใจ เพราะจ่ายค่าโทรศัพท์ติดตาม ค่าน้ำมันไปธนาคารมันมากกว่านั้น รวมถึงความวุ่นวายเสียเวลาชีวิตกับจำนวนเงินแค่นี้ที่ประเมินค่าไม่ได้ แต่อยากแจ้งถึงผู้บริหารว่าความเชื่อมั่นในระบบของธนาคารไม่มีความน่าเชื่อถือกับลูกค้าและครอบครัว อีกต่อไปและขอถอดถอนการทำธุรกรรมทั้งหมดที่ต้องเกี่ยวข้องกับทางธนาคาร และธนาคารธนชาติถึงแม้เป็นตัวเลือกสุดท้ายในการทำธุรกรรมใดๆก็ขอไม่ทำอีกต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบว่า หากธนาคารทุ่มงบโฆษณาจากที่เห็นตามสื่อต่างๆเพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กรได้ โปรดจงทุ่มเทมาพัฒนาระบบคอลเซนเตอร์ รวมถึงการสื่อสารภายในองค์กรของท่านก่อนจะดีกว่า ตั้งแต่ใช้บริการของทุกแบงค์มา ท่านเป็นธนาคารที่บริการและมีการสื่อสารกับลูกค้าที่แย่ที่สุด เทียบกับธนาคารที่ลูกค้าได้เคยติดต่อที่ประเทศด้อยพัฒนาแล้วท่านยังแย่กว่า
    จึงเรียนมาเพื่อทราบเพื่อเป็นอานิสงค์ให้กับลูกค้าท่านอื่นๆอีกต่อไปถ้าท่านใส่ใจในงานบริการมากขึ้น

ปล.บัตรเครดิตได้มาพร้อมเงื่อนไขตอนกู้ซื้อบ้านกับธนาคารนครหลวงไทย มิได้อยากได้บัตรแต่อย่างใด พอลองใช้ก็มีปัญหาดังกล่าว เลยมาแชร์เพื่อนๆว่าหากยังไม่มีการปรับปรุงระบบการให้บริการ กรุณาหลีกเลี่ยงใช้บัตรหรือธุรกรรมใดๆของธนาคารธนชาติ เพราะท่านจะไม่สามารถติดต่อมนุษย์เพื่อสอบถามรายละเอียดใดๆได้ ถึงแม้จะไปที่ธนาคารก็ยังไม่สามารถปิดเรื่องได้ จะได้ไม่ต้องปวดหัวและเสียเครดิตกับข้อมูลบูโรเพราะความผิดพลาดของธนาคารเอง เซ็งห่านมากค่ะ

ปล2. ขออนุญาติแทคห้องชายคาถ้าท่านกำลังกู้ซื้อบ้านหลีกเลี่ยงธนาคารธนชาตินะคะ ตอนไปปิดบ้าน นัดแล้ว ไปถึงเจ้าหน้าที่ไม่พร้อมเสียเวลาไปหลายรอบมากเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่