ขอความกระจ่างหน่อยครับ 3BB เรื่องการขอติดตั้งเพิ่ม กับการขอยกเลิกครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้ ผมกับแฟนสนใจจะอัพเกรด จากเน็ต adsl ธรรมดาซึ่งใช้มานานแล้วไม่รู้ว่าแพคปัจจุบันคืออะไร แต่ทดสอบความเร็วที่บ้านได้ประมาณ 10+Mbps ซึ่งค่อนข้างต่ำกว่าที่ใช้กันในปัจจุบัน

อยากจะเปลี่ยนเป็น Fiber หรือ cable เลยตัดสินใจไปสอบถามกับพนักงาน 3BB Shop โลตัส นครอินทร์ ได้ความว่า
1.จุดที่บ้านผมอยู่ ไกลเกิน 700 เมตรจาก node ซึ่งปกติไม่สามารถติดตั้งได้
2.สามารถนัดช่างไปเช็คพื้นที่ได้แต่ไม่สามารถกำหนดวันได้อาจจะหลายอาทิตย์หรือเป็นเดือนไม่สามารถให้คำตอบได้จริงๆ
3.ต่อให้ติดตั้งได้ขณะนี้ เร้าเตอร์ไม่มีของและไม่รู้จะเข้ามาเมื่อใหร่

ด้วยเหตุผลดังนี้ผมเลยตัดสินใจไม่ติดตั้งเพิ่มไม่นัดช่างแต่จะไปขอค่ายอื่นแล้วยกเลิกแทน ก็ได้คำตอบจากพนักงานประจำช๊อป ตอบมาว่า
ไม่สามารถยกเลิกที่นี่และที่พลัสมอลบางใหญ่(ซึ่งอยู่ไม่ไกลมาก)ได้ สามารถสมัครได้ ชำระได้ แต่ยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากเป็นนโยบาย จากทาง 3BB ?????
สามารถไปยกเลิกได้ที่ xxxx (ผมจำไม่ได้ละครับ รู้แต่อยู่ไกลเหมือนกันซึ่งไม่ค่อยสะดวก)

ผมเลยถามกลับไปว่า อ้าวอย่างนี้ผมก็มีปัญหาสิครับเพราะที่ใกล้ ๆ บ้านไม่สามารถยกเลิกให้ได้หมดเลย ผมต้องเดินทางไปไกลเลยตามที่เขาบอก
ได้คำตอบกลับมาว่า ลูกค้าคนอื่นไม่เห็นมีปัญหาอะไรครับ??????

คืออะไรงงมากครับ เมื่อก่อนผมก็เคยยกเลิก สามารถยกเลิกได้ทุกช๊อปของ 3BB นี่ครับ หน้าเว็บของ 3BB เองก็ยังระบุไว้ว่า ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ที่ สามบีบีช็อป ทั่วประเทศ https://www.3bb.co.th/supportcenter/main/sub/1/3/18

ถ้าเป็นนโนบายจาก 3BB จริง ผมว่าห่วยมากครับ ผลักภาระให้ลูกค้าไปดำเนินการยกเลิกที่ไกล ๆ เพื่อจะได้ไม่สะดวกเดินทางไปยกเลิก

นี่ยังไม่รวมทั้ง อุปกรณ์และช่างก็ไม่พร้อมดำเนินการ ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า บริษัทกำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า 

ช่วยยืนยันหน่อยนะครับว่าผมไม่สามารถไปยกเลิกที่ ช๊อป โลตัสนครอินทร์ และช๊อปพลัสมอลล์บางใหญ่ ได้ จะได้รู้ครับว่าพนักงานมั่วหรือ 3BB นโยบายห่วยจริง

และถ้ายกเลิกช๊อปดังกล่าวไม่ได้ ผมสามารถไปยกเลิกได้ที่ไหนครับที่ใกล้แถวนั้นที่สุด 

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่