ผมซื้อ notebook ยี่ห้อ lenovo รุ่น ideapad 320-14isk
จาก advice เมื่อวันที่ 09/05/2018 ระบุประกัน 2/2/2 ปี
ดูจาก MFG ใต้เครื่องคือ 18/01/14 คิดว่าไม่เป็นไร
ปรากฎว่า ใช้ๆงานไป มีปัญหาเรื่อง battery เก็บไฟได้น้อย
เครื่องแบตหมดเร็ว
วันนี้ ลองเข้าเว็บของ lenovo เช็คประกันดู
ปรากฎว่า หมดประกันวันที่ 21/02/2018
ผมโทรเข้า call center ถามแผนกประกัน
เค้าบอกว่า ประกันเริ่มวันที่ 21/02/2018
และหมดประกันวันที่ 22/02/2018 (วันเดียว ?)
เจ้าหน้าที่บอกว่า เครื่อง notebook ที่ไม่มีประกันเหล่านี้
ทาง lenovo ขายถูกให้กับทาง advice
และทาง advice ไปบริหารประกันเอาเอง
ผมพลิกดูใต้เครื่อง ไม่มีสติ๊กเกอร์ใดๆของ advice
มีหลักฐานที่เก็บไว้ก็คือใบเสร็จตอนซื้อมา
กรณีนี้ ถ้าเครื่องเสีย เราต้องส่งให้ advice ประการเดียวเลยหรือเปล่าครับ
notebook ยี่ห้อ Lenovo ซื้อมาแล้วเพิ่งรู้ว่าไม่มีประกัน
จาก advice เมื่อวันที่ 09/05/2018 ระบุประกัน 2/2/2 ปี
ดูจาก MFG ใต้เครื่องคือ 18/01/14 คิดว่าไม่เป็นไร
ปรากฎว่า ใช้ๆงานไป มีปัญหาเรื่อง battery เก็บไฟได้น้อย
เครื่องแบตหมดเร็ว
วันนี้ ลองเข้าเว็บของ lenovo เช็คประกันดู
ปรากฎว่า หมดประกันวันที่ 21/02/2018
ผมโทรเข้า call center ถามแผนกประกัน
เค้าบอกว่า ประกันเริ่มวันที่ 21/02/2018
และหมดประกันวันที่ 22/02/2018 (วันเดียว ?)
เจ้าหน้าที่บอกว่า เครื่อง notebook ที่ไม่มีประกันเหล่านี้
ทาง lenovo ขายถูกให้กับทาง advice
และทาง advice ไปบริหารประกันเอาเอง
ผมพลิกดูใต้เครื่อง ไม่มีสติ๊กเกอร์ใดๆของ advice
มีหลักฐานที่เก็บไว้ก็คือใบเสร็จตอนซื้อมา
กรณีนี้ ถ้าเครื่องเสีย เราต้องส่งให้ advice ประการเดียวเลยหรือเปล่าครับ