ประสบการณ์ ซื้อคอม advice ประกัน lenovo ไม่ตรง แถมเครื่องเสีย ส่งช้า 12 วัน ยังไม่ได้ใช้งาน

เคยสั่งซื้อคอมจาก advice ส่งด่วน 2 ชั่วโมง และใช้งานดี เลยสั่งอีกเครื่อง คนละโมเดลกัน 

สั่งคอมจาก advice วันที่ 3 มีนาคม
เห็นว่าวันอาทิตย์ เลยไม่กรอกรหัส ส่งด่วน เลือกส่งแบบธรรมดา
คิดไปเองว่าจะได้เครื่องวันจันทร์ ที่ไหนได้ ล่อไปวันพุธ ที่6 
ความประทับใจแรก โดนไป 1 ดอก

https://online.advice.co.th/product/notebook/notebook-lenovo/notebook-lenovo-ideapad-330s-81fb0068ta-gray-

รับเครื่องมา (เครื่องเปล่า ไม่มี os) เอามาลง windows พอลงเสร็จ เสียบ usb เครื่องค้าง 
เอาใหม่ ลงอีกรอบ เสียบ usb เครื่องค้างเหมือนเดิม
ตัดสินใจ ส่งเคลม เพราะยังอยู่ใน 7 วัน  น่าจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ 

เอาเลขซีเรียล มาเช็คเวบ lenovo waranty พบว่า ประกัยถูกเดินมาแล้ว ตั้งแต่ 21 ตุลาคม ปีที่แล้ว
ทำให้ การประกันแบบ premium care 2ปี จะเหลือเพียง 1ปี 7เดือน 

เอา serial บาร์โค๊ด ของ advice เช็กจาก เวบ advice ประกัน 2ปี
นับจากวันที่ 3 มีนาคม ที่จ่ายเงิน  หมายความว่า advice ประกันเอง
แล้วเครื่องที่ซื้อมา ยังไงล่ะ ทำไมประกันจาก lenovo ไม่ตรง โดนอีก 1 ดอก


ยังไงๆก็ต้องส่งเคลมที่ advice เพราะไม่เกิน 7 วัน อาจได้เครื่องใหม่ 
สุดท้ายไม่ได้เครื่องใหม่ เค้าให้ช่างเช็กบอกว่าปกติ ตอนนี้อยู่ระหว่างส่งคืนมา 
แต่ไม่ได้โทรแจ้งนะ ถ้าเราไม่ตามก็ไม่รู้ว่าส่งคืน  เลข kerry ที่ให้มา เช็กแล้ว ขึ้นแบบนี้ โดนอีก 1 ดอก


จ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม จนถึงวันนี้ 15 มีนาคม ยังไม่ได้ใช้
เครื่องยังล่องลอย
นึกไม่ถึงเหมือนกันนะว่า ซื้อเครื่องแรกประทับใจมาก พอซื้อซ้ำเครื่องสองแล้วจะมาเจออะไรแบบนี้
อย่าถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย โคตรจะเสียความรู้สึกเลย 
อนาคตคงไม่ซื้อแล้ว และไม่กล้าแนะนำใครให้ซื้อด้วย กลัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่