มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากการใช้บริการร้าน 7-11 รึป่าวคะ ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้ไปใช้บริการสาขานึงแถวๆสุขุมวิท
ตั้งใจจะไปซื้อกัฟแต่โค้กหมด พอจะซื้อเป็นโค้กเป็นขวด โค้กขวดก็หมดอีกเลยหยิบแบบเป็นกระป๋องไปแทน จะซื้อแก้วน้ำแข็งเปล่า แก้วน้ำแข็งก็หมดอีกแต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะพนักงานที่อยู่ตรงนั้นเค้าก็ขอโทษ แล้วพูดจาดีมาก
แต่พอมาคิดเงินมีพนักงานอยู่ไหนเคาน์เตอร์ 2 คน ยืนคุยอยู่ เราเดินไปคิดเงินเค้าก็ยังไม่หันมาคิดเงินให้เรา ยังยืนคุยกันอยู่
จนเราต้องถามไปว่าคิดเคาน์เตอร์ไหนได้คะ ? น้องถึงผู้หญิงผมสั้นถึงหันมาคิดเงิน
แต่กดที่หน้าจอแบบกระแทก สีหน้าคือไม่พอใจ พูดจาไม่มีหางเสียง
เราเลยถามไปว่าสาขานั้นเป็นบริษัทหรือแฟรนไชส์ ทำไมบริการลูกค้าแบบนี้
น้องก็ตอบว่าเป็นบริษัท แล้วก็ยิ่งทำหน้าไม่พอใจใส่ ปิดไมโครเวฟเสียงดังใส่แล้วก็พูดตะโกนใส่อีกต่างหาก มีพนักงานคนอื่นอยู่ในเคาน์เตอร์แต่ก็ไม่เตือนให้น้องคนนี้หยุดพฤติกรรมแย่ๆ ยืนมองแล้วก็ยิ้มเฉยๆ คือ พอใจหรอที่เพื่อนร่วมงานทำนิสัยแย่ๆแบบนี้ใส่ลูกค้า
อยากทราบว่า 7-11 ไม่มีการอบรมพนักงานหรอคะ ถ้าน้องไม่พร้อมที่จะบริการลูกค้าน้องก็ไม่ควรจะไปยืนตรงเคาน์เตอร์นะคะ
เราเป็นลูกค้าค่ะ เราไม่ใช่พระเจ้าหรอกแต่เราเอาเงินไปซื้อ เราก็อยากได้รับบริการที่มันดีกว่านี้ไม่ใช่พนักงานหน้าบึ้ง กระแทกนั่น กระแทกนี่ใส่ พูดจาก็จะ-หัวลูกค้าอยู่ล่ะ
ต้องการให้พนักงานคนนี้ปรับปรุงค่ะ ไม่อยากให้ไปทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่