บริการแย่

กระทู้คำถาม
Dear All
เรียนฝ่ายผู้เกี่ยวข้อง เมื่อสักครู่ได้เข้าไปใช้บริการเซเว่น สาขาราษฎร์ร่วมเจริญ(10510)
เวลา 22:49 นาที น่าจะเป็นเคาน์เตอร์ 2คับ
มีพนักงานหญิงให้บริการที่ยอดแย่ 1 ท่าน
คือผมได้เข้าไปสั่งซื้อบุหรี่LM เขียว*ซองแข็ง*
แต่พนักงาน(ที่บริการแย่)ก็หยิบซองอ่อนมาให้
ผมก็เลยถามว่าขอเปลี่ยนเป็นซองแข็งได้ไหม
ซึ่งพนักงานก็ชักสีหน้าไม่ดีใส่ แล้วก็เถียงกลับมาว่าพี่สั่งLM เขียวซองอ่อนไม่ใช่หรอคะ คือผมมั่นใจว่าผมสั่งซองแข็ง แต่ผมก็ไม่อยากมีปัญหาอะไรผมผมก็บอกขอโทษครับงั้นขอเปลี่ยนเป็นซองแข็งได้ไหมครับ พนักงานที่บริการแยกคนนั้นก็มองหน้าผมด้วยสายตาที่ไม่โอเค ผมก็เลยย้ำกลับไปอีกทีว่าผมขอเปลี่ยนเป็นซองแข็งได้ไหมครับ ซึ่งพนักงานที่บริการแย่คนนั้น ผักลิ้นชักที่เก็บเงินเสียงดังมากเหมือนไม่พอใจผมที่ขอเปลี่ยน ผมก็เลยถามกลับไปอีกทีสรุปว่าเปลี่ยนได้ไหมแล้วเมื่อกี้ทำไมต้องดันที่เก็บเงินเสียงดังไม่พอใจหรือเปล่าพนักงานยอดเเยกคนนั้นตอบกลับมาว่ามันเป็นเรื่องปกติค่ะ ผมก็เลยถามกลับไปปกติแล้วคุณดันที่เก็บเงินเสียงดังขนาดนั้นเลยหรอ เขาก็ย้ำปกติก็ทำอย่างนี้อยู่แล้วและมองผมด้วยถ้าทีไม่พอใจ คือเอาง่ายๆนะครับแล้วน้องก็กด cancel ตรงเครื่องที่ให้กด all memberกดย้ำๆเหมือนประมาณไม่พอใจที่ผมขอเปลี่ยน แล้วผมก็เลยจะขอเบอร์ผู้จัดการแต่ก็ไม่ให้ไม่ตอบ
และที่สำคัญไม่มีคำว่าขอโทษ ไม่มีคำว่าบริการที่ดีไม่มีเลยกับพนักงานท่านนี้ และพนักงานก็ยังท้ายผมไปเปิดกล้องผมก็มั่นใจว่าลองเปิดกล้องดูครับ แล้วผมขอฝากไว้ด้วยนะครับรบกวนตามเรื่องให้หน่อยนะครับ พนักงานน่าจะชื่อกชพรรณ
ประมาณนี้ครับ ผมขอ feedback กับเซเว่นหน่อยนะครับ
 
ถึงมันจะเป็นเรื่องเล็กแต่ผมคิดว่าถ้าเกิดผู้ใหญ่รับรู้ก็น่าจะไม่โอเคเหมือนกัน

หวังว่าคงจะมีอะไรตอบกลับมานะครับ

Thank you 🙏 

Mr Abhinan Am.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่