เมือวานประมาณ 13.00
ผมได้เข้าบริการ หิวข้าวได้สั่งของ... มากอยู่
พนักงานถามรับประทานที่นี้หรือเอากลับ
เราบอกว่ารับประทานที่นี้ พนักงานบอกต้องใส่ถาดไป
เราบอกหน้าจะไม่สะดวกเพราะเราต้องขึ้นไปกินด้านบน
พนักงานทำไม่พอใจ...แล้วก็ทำ กิริยา ไม่พอใจแลัวเอาถุงมาทิ้งต่อหน้า
แบบถ้าผมซื้อแค่ 1 อย่างพอจะไม่คิดมากเลยแต่ผมซื้อ 4-5อย่าง..แล้วก็พนักงานยืนรอให้ผมใส่อาหารแล้วพูดกับลูกค้าท่านอื่นๆ แบบประชดประชันว่า กรุณารอ รอสักครู่น่ะครับ แต่ที่ผม งง คือคุณยืนรอผม ทำไมคุณไม่ช่วย
ถ้า เคาน์เตอร์อาหารเคาน์เตอร์คิดเงินอยู่ ใกล้ๆกับโต๊ะกินข้าวokใสถาดก็ได้.. แต่นี้มันอยู่คนละชั้น..ให้คุณมาซื้อกินแบบผม 4-5อย่างแล้วใส่ถาดดูน่ะ
ผู้ชายใส่แว่นเคาร์เตอร์คิดเงินที่มีขายข้าวกับกาแฟ
คุณจะมีปัญหากับใครผมไม่รู้.. แต่แบบนี้ผมคิดว่าไม่ok
เสียความรู้สึกอย่างแรง
รู้สึกเสียความรู้สึก : การบริการ 7-11 สาขาธาราพัทยา
ผมได้เข้าบริการ หิวข้าวได้สั่งของ... มากอยู่
พนักงานถามรับประทานที่นี้หรือเอากลับ
เราบอกว่ารับประทานที่นี้ พนักงานบอกต้องใส่ถาดไป
เราบอกหน้าจะไม่สะดวกเพราะเราต้องขึ้นไปกินด้านบน
พนักงานทำไม่พอใจ...แล้วก็ทำ กิริยา ไม่พอใจแลัวเอาถุงมาทิ้งต่อหน้า
แบบถ้าผมซื้อแค่ 1 อย่างพอจะไม่คิดมากเลยแต่ผมซื้อ 4-5อย่าง..แล้วก็พนักงานยืนรอให้ผมใส่อาหารแล้วพูดกับลูกค้าท่านอื่นๆ แบบประชดประชันว่า กรุณารอ รอสักครู่น่ะครับ แต่ที่ผม งง คือคุณยืนรอผม ทำไมคุณไม่ช่วย
ถ้า เคาน์เตอร์อาหารเคาน์เตอร์คิดเงินอยู่ ใกล้ๆกับโต๊ะกินข้าวokใสถาดก็ได้.. แต่นี้มันอยู่คนละชั้น..ให้คุณมาซื้อกินแบบผม 4-5อย่างแล้วใส่ถาดดูน่ะ
ผู้ชายใส่แว่นเคาร์เตอร์คิดเงินที่มีขายข้าวกับกาแฟ
คุณจะมีปัญหากับใครผมไม่รู้.. แต่แบบนี้ผมคิดว่าไม่ok
เสียความรู้สึกอย่างแรง