ก่อนสงกรานต์แวะไปกิน Sizzler ที่ซีคอนบางแค
สั่งอาหารมาแล้วกินเรือ่ยๆ ตามปกติ พอตักซี่โครงหมู Bar B Q ชิ้นสุดท้ายขึ้นมาแล้วเห็นว่าด้านล่างมีเส้น....อยู่ในจาน
จึงเรียกพนักงานมาว่า ทำไมมีเส้นแบบนี้อยู่ในจาน
พนักงานพยักหน้าแล้วเดินไป
คือ อย่างน้อยควรอบรมให้พนักงานกล่าวคำขอโทษในกรณีแบบนี้มั้ย ?
เจอเส้น....ในซี่โครงหมู Bar B Q เรียกพนักงานมาดู พนักงานแค่พยักหน้าแล้วเดินไป
สั่งอาหารมาแล้วกินเรือ่ยๆ ตามปกติ พอตักซี่โครงหมู Bar B Q ชิ้นสุดท้ายขึ้นมาแล้วเห็นว่าด้านล่างมีเส้น....อยู่ในจาน
จึงเรียกพนักงานมาว่า ทำไมมีเส้นแบบนี้อยู่ในจาน
พนักงานพยักหน้าแล้วเดินไป
คือ อย่างน้อยควรอบรมให้พนักงานกล่าวคำขอโทษในกรณีแบบนี้มั้ย ?