ติดต่อ SHARP ทางไหนให้ได้คุยกับคน

คือแอร์เราพัง ด้วยความที่ประกันยังไม่หมดเลย โทรเพื่อแจ้งศูนย์ให้มาซ่อม เราติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 เมษา(ติดต่อผ่านเบอร์ของทางร้านที่เราซื้อแอร์//เขาเป็นฝ่ายประสานงานกับทางศูนย์ชาร์ป) ทางนั้นบอกว่าจะติดต่อทางศูนย์ให้ เวลาทำการ 1-2 วัน รอการติดต่อกลับจากศูนย์ได้เลย เรารอ... ผ่านไป 2-3 วัน เราติดต่อกลับไปทางเบอร์ที่ประสานงาน เขาทำน้ำเสียงตกใจว่าทำไมทางศูนย์ยังไม่ติดต่อกลับเรา เขาก็บอกว่าจะเร่งทางศูนย์ให้ เรื่องมันเรื่อยมาจนเกือบๆ สงกรานต์ ซึ่งอากาศก็ร้อนสุดๆ นึกสภาพอยู่ห้องแบบที่ไม่มีแอร์ อบอ้าวมาก ทนรอมาตลอด ติดต่อผ่านเบอร์ของลูกค้าสัมพัทธ์ของทางชาร่ป โทรทุกวัน(ก่อนวันสงกรานต์)รอสายกว่า 10นาทีตลอด ไม่เคยมีมนุษย์รับสายเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติ “ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ติดสายลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอสักครู่” พอมาใกล้สงกรานต์วันที่ 12 เราทักทางเพจของชาร์ปไทย เขารับเรื่องบอกรออะไหล่ ทำการ 2-3 วันอาจจะติดช่วงสงกรานต์ รอไปหลังสงกรานต์ เราติดต่อศูนย์ไม่ได้เลย ไม่มีใครติดต่อกลับ ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ ไม่ได้คุยกับทางศูนย์สักที เบอรืไหนโทรไปก็สายไม่ว่าง โทรไปติดตามการซ่อมก็เจอระบบอัตโนมัติ จะต้องร้องเรียนทางไหนให้ได้ผล มันร้อนไม่ไหวแล้ว..!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่