ทำไม sharp ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยครับ

เมื่อเดือน พย. 2018  ผมซื้อ tv ของ sharp มา รุ่น LC-50UA6800X จาก powerbuy ใช้ได้ประมาณ 3 เดือน tv ก็มีเส้นสีขาวๆ แถบใหญ่ขึ้นมาบนจอ tv
ผมก็ได้แจ้งไปที่ตัวแทน sharp ที่จังหวัดจันทบุรี แล้วผ่านไปจะเป็นเดือน ก็ได้แต่บอกว่า sharp thailand ไม่มีอะไหล่ แล้วบอกให้ลูกค้าช่วยตามด้วยตัวเองด้วย ผมก็รู้สึกแย่  การที่เค้าบอกว่ารับประกันสินค้า นี่เท่ากับว่าผมต้องเดินเรื่องต่างๆ ต้องคอยตามจี้ ทางสาขาใหญ่ด้วยเหรอ และไม่ว่าจะติดต่อทาง call center หรือ facebook ของ sharp ก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ ไม่ทราบว่าแบบนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่