ใครเคยซ่อมและใช้บริการของ Call center sharp บ้างคะ ทำไมมันห่วยมากขนาดนี้ ????

คือเราซื้อ Smart TV sharp 45"มา เพราะต้องการต่อ Internet แต่พอลองเชื่อมต่อ มันติดๆดับๆ Restart เหมือนตอนเราเปิดทีวีขึ้นมาใหม่ ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งถึงจะเชื่อมต่อได้ บางครั้งก็เชื่อมดูไม่ได้เลย (ทีวีอยู่ในประกัน) ซึ่งเราโทรหา Call Center เขาแนะนะให้ลองทำหลายๆวิธี ซึ่งก็ทำตามแต่ก็เหมือนเดิม เราก็โทรไปหา Call Center อีกเพื่อให้ส่งซ่อม ติดต่อเรากลับมาครั้งเดียวเพื่อขอหมายเลขเครื่อง ซึ่งบอกจะติดต่อกลับภายในวันนั้น จากนั้นก็เงียบหายไป เราต้องเป็นคนโทรติดตามสถานะตลอด ผ่านไป 1 สัปดาห์ ช่างจึงติดต่อมารับไปส่งซ่อมที่ศูนย์แกลง จ.ระยอง ซึ่งแจ้งเราว่าไม่เกิน 1 เดือน รับไป 9-5-2018 บอกจะติดต่อกลับอีกเหมือนเดิม จนเราทนไม่ไหว ติดต่อช่างที่ให้เบอร์ไว้ วันที่ 11-6-18 ช่างบอกรอ เมนบอร์ด ขอเช็คก่อนจะติดต่อกลับ (อีกแล้ว) เราก็รอ จนวันที่ 18-6-18 เราโทรไปถามสถานะ เมนบอร์จะได้เมื่อไหร่ ช่างก็ไม่สามารถตอบได้ บอกแค่ว่าถ้า เมนบอร์ดมาแล้ว จะติดต่อกลับ(อีกแล้วววว) เราก็ไม่รู้ทำยังไง พอวางสายเสร็จ เราก็โทรไป Call Center แต่ก็สายไม่วาง เราโทรซ้ำประมาณ 3 รอบ รอบละเกือบ 20 นาที สายไม่เคยว่างเลย
ใครพอมีวิธีที่จะได้ทีวีกลับเร็วบ้างไหมคะ เรารู้สึกว่ามันนานเกินไป นานมากกกกก
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วต้องทำยังไงบ้าง ?????? ใครจะซื้อรุ่นนี้คิดดีๆเรื่องบริการหลังการขายด้วยนะคะ ไม่อยากให้เสียเวลาเหมือนเราค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่