[CR] รีวิวส่งซ่อมโทรทัศน์ Sharp LED TV เสีย กับบริการหลังการขาย

สวัสดีครับ สมาชิกชาว pantip ทุกท่าน พอดีผมได้ซื้อโทรทัศน์ sharp 50le275x มาใช้งานยังไม่ถึงปีแล้วพบว่า
เกิดปัญหาภาพเป็นเส้นยาว 1 เส้นตามแนวตั้ง ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะของมันมีเสียได้ จึงได้ทำการติดต่อขอเคลม
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง ประมาณ 3 วัน ทางตัวแทนซ่อมก็ติดต่อมา ขอรับเครื่องส่งซ่อม แต่ผมสะดวกไปส่งให้เอง
เมื่อไปถึงช่างก็แจ้งว่า จอภาพน่าจะเสียต้องเปลี่ยนจอใหม่แต่ต้องแกะตรวจสอบให้ละเอียด ประมาณอีกวันช่างก็แจ้งว่า
เป็นที่จอเสียจริงๆ ต้องเปลี่ยนจอใหม่ น่าจะรอประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็รับทราบแต่ทำจริงประมาณ 3 วัน น้องที่เป็นตัวแทนซ่อม
ก็โทรมาบอกว่าของพี่เปลี่ยนจอเรียบร้อยแล้ว และบอกว่าเคสของพี่ จอมาเร็วมาก หลังจากนำกลับมาใช้ก็ปกติทุกอย่าง
ซึ่งผมค่อนข้างประทับใจกับบริการหลังการขายของ Sharp ครับ และเพื่อเป็นประโยชน์กับสมาชิกทุกท่านประกอบการตัดสินใจซื้อ TV ครับ

      ปล.ได้คุยกับช่างถ้าเป็นเคสที่จอโดนน้ำหรือแมวฉี่ พวกนี้จะไม่อยู่ในการรับประกันนะครับพวกนี้ต้องระวัง ผมก็ถามช่างว่าทราบได้ไง
ช่างพาไปดูของลูกค้าอีกคนหนึ่งใช้มาไม่ถึงปี แต่ช่างแงะขอบให้ดูจะเป็นคราบคล้ายสนิม และเป็นคล้ายรอยน้ำ ซึ่งพวกนี้ช่างเขามีวิธีการดูครับ
ชื่อสินค้า:   Sharp LED TV
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่