พอดีลืมจ่ายค่าเน็ตมา เลยล้าช้าเพราะติดงานศพคุณยายอยู่ ทางเอไอเอส (แต่เบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์โทรศัพท์ ไม่ใช่ทางศูนย์) โทรมาเตือนให้ชำระตอน9โมง บอกให้ชำระช่วงบ่ายสะดวกมั้ย ได้ตอบกลับไปว่าถ้าสะดวกจะรีบไปชำระให้นะคะพอดีติดงาน ก็คุยกันรู้เรื่อง แต่พอผ่านไปชั่วโมงเดียว โทรมาอีก ตอน10 โมง ว่าให้ชำระรึยัง เร่งๆจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย ปต่เราก็ไม่อยากอะไร
ต่อมาในส่วนนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดที่ปล่อยลืมจนโดนเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเองด้วย จนมาวันนี้โทรมาเราเห็นเบอ์เดิมขึ้นเลยอ๋อเลย พอรับเท่านั้นแหล่ะ กลับพูดจาแย่มาก คุณลูกค้าสะดวกจ่ายมั้ย คราวที่แล้วนัดไว้ก็ยังไม่เห็นมียอดเข้ามาเลย น้ำเสียงก็ดูไม่พอใจ จนเราบอกว่าถ้าทางเอไอเอสเค้าจะตัดก็ตัดก่อนเลยก็ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบมางั้นได้ค่ะ เราก็เลยถามว่าใช่คนเดียวกับที่โทรมาเร่งเราวันนั้นมั้ย ที่1ชั่วโมงโทรมาที เค้าไม่ตอบเราเลยถามว่าชื่อคุณโชติกานามสกุลอะไรนะคะ เค้ากดตัดสายเลย..
จุดเริ่มต้นทุกอย่างเป็นที่เราผิดเองค่ะเข้าใจในส่วนนี้ถ้าจ่ายปกติก็จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่เราติดธุระจริงๆ ธุระที่สำคัญมากจนลืมหลายๆอย่าง ที่มาโพสคือรู้สึกผิดหวังมากๆ เราเป็นลูกค้าไฟเบอร์มา 3ปีได้ โทรัพท์ก็ซื้อกับเอไอเอส รายเดือนก็เอไอเอส อีกเครื่องเติมเงินก็เอไอเอส แต่พอมาเจอแบบนี้รู้สึกแย่กับเอไอเอสไปเลย ตอนแรกยอมรับว่าโมโหมาก อยากจะยกเลิกทุกอย่างให้หมด แต่มานึกอีกทาง ทุกอย่างความผิดก็เริ่มจากเราจริงๆ เลยอยากให้เอไอเอสช่วยดูแลเรื่องคำพูดของเจ้าหน้าที่นิดนึงค่ะ.
AIS FIBER.ทำขนาดนี้เลยหรอ?
ต่อมาในส่วนนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดที่ปล่อยลืมจนโดนเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเองด้วย จนมาวันนี้โทรมาเราเห็นเบอ์เดิมขึ้นเลยอ๋อเลย พอรับเท่านั้นแหล่ะ กลับพูดจาแย่มาก คุณลูกค้าสะดวกจ่ายมั้ย คราวที่แล้วนัดไว้ก็ยังไม่เห็นมียอดเข้ามาเลย น้ำเสียงก็ดูไม่พอใจ จนเราบอกว่าถ้าทางเอไอเอสเค้าจะตัดก็ตัดก่อนเลยก็ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบมางั้นได้ค่ะ เราก็เลยถามว่าใช่คนเดียวกับที่โทรมาเร่งเราวันนั้นมั้ย ที่1ชั่วโมงโทรมาที เค้าไม่ตอบเราเลยถามว่าชื่อคุณโชติกานามสกุลอะไรนะคะ เค้ากดตัดสายเลย..
จุดเริ่มต้นทุกอย่างเป็นที่เราผิดเองค่ะเข้าใจในส่วนนี้ถ้าจ่ายปกติก็จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่เราติดธุระจริงๆ ธุระที่สำคัญมากจนลืมหลายๆอย่าง ที่มาโพสคือรู้สึกผิดหวังมากๆ เราเป็นลูกค้าไฟเบอร์มา 3ปีได้ โทรัพท์ก็ซื้อกับเอไอเอส รายเดือนก็เอไอเอส อีกเครื่องเติมเงินก็เอไอเอส แต่พอมาเจอแบบนี้รู้สึกแย่กับเอไอเอสไปเลย ตอนแรกยอมรับว่าโมโหมาก อยากจะยกเลิกทุกอย่างให้หมด แต่มานึกอีกทาง ทุกอย่างความผิดก็เริ่มจากเราจริงๆ เลยอยากให้เอไอเอสช่วยดูแลเรื่องคำพูดของเจ้าหน้าที่นิดนึงค่ะ.