AIS​ FIBER.ทำขนาดนี้เลยหรอ?

กระทู้สนทนา
พอดีลืมจ่ายค่าเน็ตมา เลยล้าช้าเพราะติดงานศพคุณยายอยู่​ ทางเอไอเอส​ (แต่เบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์โทรศัพท์​ ไม่ใช่ทางศูนย์​)​ โทรมาเตือนให้ชำระตอน9โมง​ บอกให้ชำระช่วงบ่ายสะดวกมั้ย​ ได้ตอบกลับไปว่าถ้าสะดวกจะรีบไปชำระให้นะคะพอดีติดงาน​ ก็คุยกันรู้เรื่อง​ แต่พอผ่านไปชั่วโมงเดียว​ โทรมาอีก​ ตอน10​ โมง​ ว่าให้ชำระรึยัง​ เร่งๆจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย​ ปต่เราก็ไม่อยากอะไร
ต่อมาในส่วนนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดที่ปล่อยลืมจนโดนเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเองด้วย​ จนมาวันนี้โทรมาเราเห็นเบอ์เดิมขึ้นเลยอ๋อเลย​ พอรับเท่านั้นแหล่ะ​ กลับพูดจาแย่มาก​  คุณลูกค้าสะดวกจ่ายมั้ย​ คราวที่แล้วนัดไว้ก็ยังไม่เห็นมียอดเข้ามาเลย​ น้ำเสียงก็ดูไม่พอใจ​ จนเราบอกว่าถ้าทางเอไอเอสเค้าจะตัดก็ตัดก่อนเลยก็ได้ค่ะ​ เจ้าหน้าที่ก็ตอบมา​งั้นได้ค่ะ​ เราก็เลยถามว่าใช่คนเดียวกับที่โทรมาเร่งเราวันนั้นมั้ย​ ที่1ชั่วโมงโทรมาที​ เค้าไม่ตอบเราเลยถามว่าชื่อคุณโชติกานามสกุลอะไรนะคะ​ เค้ากดตัดสายเลย.. 
จุดเริ่มต้นทุกอย่างเป็นที่เราผิดเองค่ะเข้าใจในส่วนนี้ถ้าจ่ายปกติก็จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น​ แต่เราติดธุระจริงๆ​ ธุระที่สำคัญมากจนลืมหลายๆอย่าง​ ที่มาโพสคือรู้สึกผิดหวังมากๆ​ เราเป็นลูกค้าไฟเบอร์มา​ 3ปีได้​ โทรัพท์ก็ซื้อกับเอไอเอส​ รายเดือนก็เอไอเอส​ อีกเครื่องเติมเงินก็เอไอเอส​ แต่พอมาเจอแบบนี้รู้สึกแย่กับเอไอเอสไปเลย​ ตอนแรกยอมรับว่าโมโหมาก​ อยากจะยกเลิกทุกอย่างให้หมด​ แต่มานึกอีกทาง​ ทุกอย่างความผิดก็เริ่มจากเราจริงๆ​  เลยอยากให้เอไอเอสช่วยดูแลเรื่องคำพูดของเจ้าหน้าที่นิดนึงค่ะ.​
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่