พฤติกรรมแย่ๆ จากร้าน Simshopza และ ความไม่รับผิดชอบของ Shoppe
เนื่องจากทางผมได้มีการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Shoppe และได้สั่งซื้อกับร้าน Simshopza
เหตุการ์ณเกิดขึ้นดังนี้
ทางผมได้มีการสั่งซื้อสินค้าปกติทุกอย่าง
และได้มีการติดตามสอบถาม ว่าสินค้ามีไหม คำตอบคือ ติดธุระบ้าง เงียบบ้าง
และล่าสุดได้มีการ บล็อคผมไปพร้อมยกเลิกออเดอร์ เหตุผลบอกว่าอยู๋พิ้ที่ที่ไม่สามารถจัดส่งได้ (ผมอยู่ กรุงเทพ)
ซึ่งผมได้พยายามติดต่อทางร้านและไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เหตุนี้ไม่โอเครมากกับการสั่งซื้อและยกเลิกโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ
อยากเตือน!! เพื่อนๆที่จะสั่งร้านนี้นะครับ รวมไปถึงหน้าร้านจะอยู่ที่ โคราช คิดดีๆก่อนสั่งซื้อเข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภคมากๆ สินค้ามีจริงหรือป่าวไม่รู้
จบ Part ร้านค้า
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ต่อมาทางผมได้มีการแจ้ง Shoppe เพื่อดึงข้อมูลให้ทางร้านค้าจัดส่งมาปกติเพราะชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ถ้าคืนเงินเสียเวลาในการโอนเงินคืนเข้าบัตรอีก เสียความร็สึกไม่พอ
ทาง Shoppe ได้แค่ให้รอเงินคืนอย่างเดียวไม่มีการช่วยเหลือลูกค้าใดๆ ปัดความรับผิดชอบ ทั้งๆที่ตัวเองมีข้อมู,ร้านค้าทั้งหมด ทำไมไม่ติดต่อร้านค้า ทำไมไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้า ลูกค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และเงินค้างอยู่ที่ Shoppe
อยากเตือนเพื่อนๆนะครับ กับการบริหารแย่ๆจากทาง Shoppe
ขอบคุณครับ
พฤติกรรมแย่ๆ จากร้าน Simshopza และ ความไม่รับผิดชอบของ Shoppe
เนื่องจากทางผมได้มีการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Shoppe และได้สั่งซื้อกับร้าน Simshopza
เหตุการ์ณเกิดขึ้นดังนี้
ทางผมได้มีการสั่งซื้อสินค้าปกติทุกอย่าง
และได้มีการติดตามสอบถาม ว่าสินค้ามีไหม คำตอบคือ ติดธุระบ้าง เงียบบ้าง
และล่าสุดได้มีการ บล็อคผมไปพร้อมยกเลิกออเดอร์ เหตุผลบอกว่าอยู๋พิ้ที่ที่ไม่สามารถจัดส่งได้ (ผมอยู่ กรุงเทพ)
ซึ่งผมได้พยายามติดต่อทางร้านและไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เหตุนี้ไม่โอเครมากกับการสั่งซื้อและยกเลิกโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ
อยากเตือน!! เพื่อนๆที่จะสั่งร้านนี้นะครับ รวมไปถึงหน้าร้านจะอยู่ที่ โคราช คิดดีๆก่อนสั่งซื้อเข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภคมากๆ สินค้ามีจริงหรือป่าวไม่รู้
จบ Part ร้านค้า
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ต่อมาทางผมได้มีการแจ้ง Shoppe เพื่อดึงข้อมูลให้ทางร้านค้าจัดส่งมาปกติเพราะชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ถ้าคืนเงินเสียเวลาในการโอนเงินคืนเข้าบัตรอีก เสียความร็สึกไม่พอ
ทาง Shoppe ได้แค่ให้รอเงินคืนอย่างเดียวไม่มีการช่วยเหลือลูกค้าใดๆ ปัดความรับผิดชอบ ทั้งๆที่ตัวเองมีข้อมู,ร้านค้าทั้งหมด ทำไมไม่ติดต่อร้านค้า ทำไมไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้า ลูกค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และเงินค้างอยู่ที่ Shoppe
อยากเตือนเพื่อนๆนะครับ กับการบริหารแย่ๆจากทาง Shoppe
ขอบคุณครับ