ซึ่งทางเซลล์แจ้งกับดิฉันว่าดิฉันได้ไปซื้อแอร์ที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เพื่อมาติดตั้งที่แถวนนทบุรีดิฉันไปซื้อเมื่อวันที่ 5/4/19 รุ่น ELECTROLUX INVERTER ESV18CRR-A1 ซึ่งทางเซลล์เซลล์(ชายกับหญิง)ที่ขายแจ้งว่าสินค้ามีมีของและก็ใน package ที่ซื้อแถมเครื่องทำน้ำอุ่นแต่แต่พอหลังจากที่มีการชำระเงินเรียบร้อยตอนที่ทางเซลล์นำใบเสร็จมาให้กับแจ้งว่าสินค้าของแถมเครื่องทำน้ำอุ่นไม่มีของต้องมารับวันหลังที่สาขา ดิฉันก็เสียความรู้แล้วแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และได้มีการนัดการติดตั้งแอร์วันที่ 7/4/19 เวลา 13.00 น. แต่ตอนเช้าของวันที่ 6/4/19 ได้มีเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิงโทรมาแจ้งว่าสินค้าไม่มีให้รอสินค้าจะเข้าวันที่ 18/4/19 ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมต้อนที่ดิฉันได้มีการซื้อทางคนขายบอกว่ามีสินค้าแน่นอน ดิฉันได้มีการย้ำแล้วกับคนขายหลายรอบและทางคนขายก็แนะนำรุ่นนี้ว่าดีมาก ดิฉันให้เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมาให้แจ้งมาทางคนที่ขายติดต่อกลับมาหา เพราะรู้สึกว่าการบริการหลังกรรขายไม่เป็นไปตามที่เราได้คุยกัน ทางคนขายได้แต่ขอโทษและแจ้งว่าดูช่องที่เช็คสินค้าค้าผิด และได้มีสาขาอื่นเอาสินค้าไปแล้ว ดิฉันจึงได้ถามกลับว่าแล้วไม่ได้เซ็คหรอล็อกสินค้าให้กับลูกค้าหราค่ะ ก่อนที่จะขายเพราะตอนที่ดิฉันให้คนขายเช็คสินค้าก็ใช้เวลานานมากในการนั่งรอให้ทางคนขายเช็ครายการ แต่พอวันที่รับสินค้าทางคนขายกลับมาแจ้งเราแบบนี้ ทางคนที่ขายบอกให้ดิฉันเปลี่ยนสินค้านี้มันเป็นความผิดของดิฉันหรอค่าที่จะต้องเสียเวลาขับรถไปเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงในความผิดพลาดจองพนักงานขาย และเมื่อวันที่7/4/19 เวลา 16.00 น. มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมาแต้งว่าสินค้าจะเข้ามา ประมาณวันที่ 25/4/19 มันคืออะไรค่ะดิฉันซื้อสินค้าช่วงต้นเดือแต่กลับจะได้สิ้นค้าเกือบจะสิ้นเดือน ดิฉันพยายามติดต่อไปยังเบอร์1324 ก็ติดต่อไม่ได้ ดิฉันอยากขอความเป็นธรรมและความรับผิดชอบ กับทางบริษัท power buy ด้วยนะค่ะ
เสียความรู้สึกกับการซื้อแอร์ กับทาง power Buy มากๆ